TNN 'สเปอร์ส' ปิดดีลยืมตัว 'แวร์เนอร์' พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'สเปอร์ส' ปิดดีลยืมตัว 'แวร์เนอร์' พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

'สเปอร์ส' ปิดดีลยืมตัว 'แวร์เนอร์' พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในการยืมตัว ทิโม แวร์เนอร์ ด้วยสัญญาจนจบฤดูกาล มาพร้อมกับอ็อปชั่นในการซื้อขาด

ก่อนหน้านี้ ทิโม แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในการยืมตัวมาร่วมทัพ เพื่อแก้ไขปัญหาการยิงประตูของทีม แต่ล่าสุด กลายเป็นข่าวเซอร์ไพรส์เมื่อ สเปอร์ส เดินหน้าทาบทามดึงตัว แวร์เนอร์ กลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งหลังเขาเคยอยู่กับ เชลซี คู่ปรับร่วมเมืองมารอบนึง


David Ornstein ผู้สื่อข่าวระดับ Tier 1 ของ The Athletic ออกมารายงานว่า ตอนนี้การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรียบร้อยโดย "ไก่เดือยทอง" จะได้ดาวเตะวัย 27 ปี มาร่วมทีมด้วยการยืมตัวจนจบฤดูกาล และจะมีการพ่วงอ็อปชั่นสำหรับซื้อขาดไว้ที่ประมาณ 15-20 ล้านยูโร (13-17 ล้านปอนด์)


สเปอร์ส จะเป็นฝ่ายรับผิดชอบเรื่องค่าเหนื่อยของ แวร์เนอร์ ไว้เต็มๆและเชื่อกันว่านักเตะจะเดินทางถึงลอนดอนในวันนี้ (เสาร์) เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย


สำหรับ แวร์เนอร์ สร้างชื่อกับ ไลป์ซิก ก่อนถูก เชลซี เซ็นสัญญาในปี 2020 ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์แต่ก็ควานหาฟอร์มเก่งเหมือนตอนอยู่บุนเดสลีก้าไม่เจอ และรักษาตำแหน่งตัวจริงไว้ไม่ได้ เขายิงไป 23 ประตูจาก 89 เกมที่เล่นให้กับ เชลซี ก่อนจะย้ายกลับสู่ ไลป์ซิก ในปี 2022 โดยฤดูกาลนี้เขาเล่นไป 14 นัดโดยเป็นสำรองเสียส่วนใหญ่และยิงได้ 2 ประตูกับทำอีก 1 แอสซิสต์


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ