TNN 'เทน ฮาก' เผยคุยกับ 'เซอร์จิม' เป็นไปในทิศทางที่ดีมาก

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' เผยคุยกับ 'เซอร์จิม' เป็นไปในทิศทางที่ดีมาก

'เทน ฮาก' เผยคุยกับ 'เซอร์จิม' เป็นไปในทิศทางที่ดีมาก

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ประชุมกับ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสรและทีมงานเป็นไปในทิศทางที่ดีมาก

ทัพปีศาจแดง เพิ่งจะประกาศอย่างเป็นทางการในวันคริสต์มาสที่ผ่านมา สำหรับการขายหุ้นบางส่วนให้กับ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ 25% เป็นที่เรียบร้อย และเซอร์จิมกับทีมงานจะเข้ามาดูแลเรื่องฟุตบอลทั้งหมดภายในทีม


ทำให้ล่าสุด เอริค เทน ฮาก ได้พบกับ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ครั้งแรกที่สนามซ้อมแคริงตัน เมื่อวันอังคาร (2 ม.ค.) ที่ผ่านมา โดยได้พูดคุยกัน รวมไปถึงมีว่าที่ผู้บริหารคนใหม่อย่าง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด และ ฌอง-โคล้ด บล็องก์ ซึ่งเป็นการพูดคุยไปในทิศทางที่ดีมาก


"เป็นไปในทิศทางที่ดี เราพูดคุยกันนานมาก หลายชั่วโมงเลยที่เรานั่งคุยกันในหลายๆประเด็น หลายๆประเด็นที่เราเห็นตรงกัน มันเป็นการประชุมที่สร้างสรรค์และเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกัน" เทน ฮาก กล่าว


นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังบอกว่า เร็วเกินไปสำหรับการตัดสินใจในทุกเรื่องของผู้บริหารใหม่


"เราต้องใจเย็นๆ พวกเขาเพิ่งจะเข้ามาแนะนำตัวเอง พวกเขามีไอเดียดีๆ ดังนั้นต้องรอดูว่าเราจะบูรณาการอะไรได้บ้าง เราจะทำงานร่วมกัน แต่คุณไม่สามารถบอกอะไรไม่ได้หลังผ่านไปแค่วันเดียว เรามีการถกเถียงกันเรื่องกลยุทธ์ และผมคิดว่าเราสามารถทำงานร่วมกันได้"


สำหรับคณะผู้บริหารรายใหม่ของทัพปีศาจแดง น่าจะเข้ามาทำงานในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากต้องรอให้พรีเมียร์ลีก ตรวจสอบการเทคโอเวอร์ภายใน 4-6 สัปดาห์เสร็จสิ้นเสียก่อน


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ