TNN 'โปเช็ตติโน่' ผิดหวังลูกทีม จบสกอร์ไม่เด็ดขาด

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โปเช็ตติโน่' ผิดหวังลูกทีม จบสกอร์ไม่เด็ดขาด

'โปเช็ตติโน่' ผิดหวังลูกทีม จบสกอร์ไม่เด็ดขาด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงลูกทีม ว่ารู้สึกผิดหวังที่พวกเขาจบสกอร์ไม่เด็ดขาดพอ ในเกมแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-1

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 18 เชลซี บุกไปแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-1 เชลซี สร้างโอกาสได้หลายทีแต่ติดปัญหาที่พวกเขาเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นเป็นประตูไม่ได้ ก่อนจะโดน วูลฟ์ส ลงโทษจากลูกเตะมุม


หลังจากจบเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางด้าน Sky Sports ว่า "เราผิดหวังมากเพราะผมคิดว่าเราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ การแข่งขันรายการนี้ทำให้คุณเจ็บได้เมื่อคุณไม่เด็ดขาดพอ" 


"เราสร้างโอกาสได้นะ เพราะอย่างนั้นถึงน่าผิดหวังมาก เราเสียประตูหลังจากโดนเตะมุมต่อๆกันและเป็นเรื่องลำบากมาก"


พวกเขามีโอกาสที่จะเอาประตูได้จากจังหวะ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลุดเดี่ยวแถมมีเพื่อนวิ่งประคอง และโอกาสของ นิโคลัส แจ๊คสัน แต่ก็ไม่มีใครฝังประตูได้เลย


"เราพูดกันเยอะมากในช่วงต้นฤดูกาล เรายังเป็นทีมอายุน้อย นี่คือทีมที่อายุน้อย เรามีนักเตะที่เล่นในลีกนี้เป็นหนแรก พวกเขาต้องปรับตัว เป็นเรื่องของความมั่นใจและคุณภาพ"


"เราต้องยิงประตูให้ได้ถ้าหากอยากจะคว้าชัยชนะ เราผิดหวังมาก บางครั้งเราต้องรักษาคลีนชีตไว้ถ้าหากยิงประตูไม่ได้ เราเสียเตะมุมหลายหนเกินไป เราต้องผลักดันกันต่อไปนะ ทีมที่ยังอายุน้อยเรียนรู้ได้จากเกมแบบนี้แหละ"


สำหรับ เชลซี ลงสนามไป 18 นัด มีเพียง 22 คะแนน และแพ้ไปถึง 8 นัด อยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนน


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ