TNN แม็คไกวร์ เปิดปากครั้งแรก กรณีอดย้ายซบ 'เวสต์แฮม'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม็คไกวร์ เปิดปากครั้งแรก กรณีอดย้ายซบ 'เวสต์แฮม'

แม็คไกวร์ เปิดปากครั้งแรก กรณีอดย้ายซบ 'เวสต์แฮม'

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้แจงกรณีพลาดย้ายไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรก

แม็คไกวร์ อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เขาถูก เอริค เทน ฮาก ริบปลอกแขนกัปตันอย่างถาวร แถมกุนซือดัตช์สื่อท่าว่าต้องการบีบให้เขาย้ายสังกัดด้วยเนื่องจากเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ จอนนี่ อีแวนส์ ในช่วงปรีซีซั่นก่อนมอบสัญญาถาวรหนึ่งปีให้กับอดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในท้ายที่สุด


กองหลังวัย 30 ปี ถูกจับไปนั่งสำรอง และกลายเป็นตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์ในลำดับ 4 หรือ 5 ของทีมเป็นที่เรียบร้อย กระทั่งล่าสุด แม็คไกวร์ ซึ่งยังมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ อย่างต่อเนื่องได้เปิดปากถึงประเด็นข่าวที่เขาถูกโยงกับ เวสต์แฮม โดยสื่อลูกหนังรายงานว่าสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้แล้ว แต่เขาไม่ขอย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด


"แน่นอนว่าการได้ลงเล่นเป็นประจำมีความสำคัญสำหรับผมในอาชีพนักเตะ ผมไม่มีโอกาสอย่างแท้จริงที่จะย้ายไป เวสต์แฮม เพราะทั้งสองสโมสรไม่อาจตกลงกันได้ ดังนั้นผมจึงไม่มีโอกาสที่จะตอบว่า 'เยส ผมจะย้าย' "


"ไม่มีการตกลงกันระหว่างสองสโมสร ดังนั้นโอกาสที่แท้จริงจึงไม่มีเพราะเราไม่ได้ไปไกลถึงขนาดนั้น"


"เวสต์แฮม เป็นสโมสรใหญ่ แต่ผมอยากจะบอกว่าผมยังเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัว ผมต้องการต่อสู้เพื่อตำแหน่งของผม แต่แน่นอนว่าการได้ลงเล่นเป็นประจำมีความสำคัญต่อผมมาก"


สำหรับซีซั่นนี้ แม็คไกวร์ ได้ลงสนามแค่ 4 นัด เท่านั้นจาก 11 นัด ในทุกรายการก่อนได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ในแมตช์ล่าสุดที่ ผีแดง เปิดบ้านพลิกแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เนื่องจาก ราฟาแอล วาราน เจ็บเพิ่มไปอีกราย

ข่าวแนะนำ