TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2023-24 : แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2023-24 : แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2023-24 : แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24 สัปดาห์ที่ 8 เป็นการพบกันระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-24

แมตช์การแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เบรนท์ฟอร์ด

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น.

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 2


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2023-24 : แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด

ที่มาภาพ : AFP


สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทัพ "ปีศาจแดง" รั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 7 นัด ชนะ 3 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บไปได้ 9 คะแนน โดบเกมล่าสุดในลีก เปิดบ้านแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็แพ้คาบ้านให้กับ กาลาตาซาราย 2-3


ความพร้อมก่อนเกมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, อารอน วาน-บิสซาก้า, อาหมัด ดิยาลโล่, เซร์คิโอ เรกีลอน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ส่วนในรายของ เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ จะไม่มีชื่อในเกมนี้หลังมีปัญหากับกุนซือ เอริค เทน ฮาก ส่วนแข้งรายอื่นๆ พร้อมลงสนาม


เกมนี้ เอริค เทน ฮาก น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น อังเดร โอนาน่า ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงหลังวาง ดิโอโก้ ดาโลท์, ราฟาเอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ โซฟียาน อัมราบัต ส่วนกองกลาง คาเซมิโร่ จับคู่ เมสัน เมาท์ และมี บรูโน่ เฟร์นันเดส คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนผู้เล่นริมเส้น แอนโทนี่ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมี ราสมุส ฮอยลุนด์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2023-24 : แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด

ที่มาภาพ : AFP


สภาพความพร้อม เบรนท์ฟอร์ด

ทัพ "ผึ้งพิฆาต" รั้งอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 7 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บไปได้ 7 คะแนน โดยเกมในลีกล่าสุดบุกไปเสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสกอร์ 1-1


ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะไม่มีทางด้าน เควิน เชด, ริโก เฮนรี่, เบน มี, มิคเคล ดามสการ์ด, แชนดอน แบปติสต์, และ จอช ดา ซิลวา ขณะที่ อิวาน โทนี่ย์ ยังคงติดโทษแบนจากความผิดฐานเล่นการพนันอยู่ ส่วนแข้งรายอื่นพร้อมลงเล่นในนัดนี้

 

เกมนี้ โธมัส แฟรงค์ น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น มาร์ค เฟลคเค่น ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงหลังวาง แอรอน ฮิคกีย์, นาธาน คอลลินส์, อีธาน พินน้อค, แมดส์ เรอร์สเลฟ แดนกลางวาง แมตเธียส เจนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด และ วิตาลี ยาเนลต์ แนวรุกสามประสาน คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, โยอัน วิสซ่า, ไบรอัน เอ็มบิวโม่


สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

05/04/23 พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  1 - 0  เบรนท์ฟอร์ด

13/08/22 พรีเมียร์ลีก : เบรนท์ฟอร์ด  4 - 0  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

03/05/22 พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  3 - 0  เบรนท์ฟอร์ด

29/01/22 พรีเมียร์ลีก : เบรนท์ฟอร์ด  1 - 3  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

29/07/21 กระชับมิตร : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  2 - 2  เบรนท์ฟอร์ด


บทวิเคราะห์

ทัพ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานและสภาพจิตใจย่ำแย่สุดๆ เกมนัดล่าสุดในลีก ที่เปิดบ้านพ่ายต่อ คริสตัล พาเลซ 0-1 แต่ในเกมดังกล่าว พวกเขายังแสดงให้เห็นถึงเกมบุกที่ทีมมีโอกาสลุ้นประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่ทว่าพวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนจังหวะสำคัญให้เป็นประตูได้ และยังคงมีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บอยู่เหมือนเดิม เกมนี้ก็อาจจะทำให้แฟนบอลอึดอัดกันอีกเกม


ทัพ "ผึ้งพิฆาต" ฟอร์มยังไม่กระเตื้องและใน 5 นัดหลังสุดทีมยังหาชัยชนะไม่เจอ ในเกมนี้คาดว่าทัพ "ผึ้งพิฆาต" จะเล่นแบบประคองตัว เน้นการตั้งรับและรอสวนกลับเร็ว


แต่หากเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้ว ตัวผู้เล่นของฝั่งเจ้าบ้านก็ต้องดูดีกว่าแน่นอน แต่ทว่าปัญหาต่างๆ ภายในทีม จะถูกคลี่คลายได้มากน้อยเพียงใด หากเกมนี้ เทน ฮาก ไม่โลเตชั่นนักเตะจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็อาจจะเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะมีผลงานที่ดีในเกมนี้


สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  1 - 1  เบรนท์ฟอร์ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง