TNN แมนยู จ่อโละ 'ซานโช่' หลังพูดคุยกับ 'เทน ฮาก'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู จ่อโละ 'ซานโช่' หลังพูดคุยกับ 'เทน ฮาก'

แมนยู จ่อโละ 'ซานโช่' หลังพูดคุยกับ 'เทน ฮาก'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละ เจดอน ซานโช่ แนวรุกชาวอังกฤษ ออกจากทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม หรือตลาดหน้าหนาว หลังพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถรื้อฟื้นความสัมพันธ์กันได้

ซานโช่ มีปัญหากับ เทน ฮาก หลังจากผู้จัดการทีมชาวดัตช์ไม่ใส่ชื่อเขาติดทีมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดทิ้งทวนก่อนหลีกทางให้กับเกมทีมชาติโดยกุนซือจอมเฮี้ยบเผยกับสื่อว่านักเตะมีผลงานไม่น่าประทับใจในการซ้อม จากนั้น ซานโช่ ตอบโต้เจ้านายผ่านสื่อโซเชี่ยลทันทีด้วยการระบุกับแฟนบอลว่าอย่าเชื่อทั้งหมดที่ได้ยิน พร้อมยืนยันว่าตัวเองตกเป็นแพะรับบาป


หลังจากเรื่องราวดังกล่าว มีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก จะมีการพูดคุยกับ เจดอน ซานโช่ ในวันจันทร์ที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยทั้งสองจะเคลียร์ใจกัน


ล่าสุด Daily Star ได้ออกมารายงานว่า อ้างว่าทั้งสองฝ่ายเปิดฉากพูดคุยกันแล้ว แต่ไม่อาจรื้อฟื้นสัมพันธ์กันได้เนื่องจากมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ตรงกันอันทำให้การพูดคุยไม่สู้จะราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เทน ฮาก ไม่คิดใส่ชื่อ ซานโช่ ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ ผีแดง ด้วยแม้ แอนโทนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล จะถูกตัดออกจากทีมชั่วคราวเพื่อเปิดทางให้เขาเคลียร์ตัวเองกรณีถูกแฟนเก่าแจ้งความว่าทำร้ายร่างกายเธอซึ่งดาวเตะแซมบ้าปฏิเสธมาตลอดว่าไม่เป็นความจริง


นอกจากจะส่อแววหมดอนาคตกับต้นสังกัดแล้ว ซานโช่ ซึ่งฟอร์มตกมานานก็ไม่มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ในโผล่าสุดเช่นกันโดยถึงขณะนี้เขาลงเล่นให้ สิงโตคำราม ไปแล้ว 82 นัด และยิงได้แค่ 12 ประตูเท่านั้น

ข่าวแนะนำ