TNN ซานโช่ สวนกลับ 'เทน ฮาก' เรื่องโดนติงฟอร์มแย่ตอนซ้อม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซานโช่ สวนกลับ 'เทน ฮาก' เรื่องโดนติงฟอร์มแย่ตอนซ้อม

ซานโช่ สวนกลับ 'เทน ฮาก' เรื่องโดนติงฟอร์มแย่ตอนซ้อม

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า เจดอน ซานโช่ ที่ไม่มีชื่อในเกมบุกพ่าย อาร์เซน่อล 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมา เนื่องจากฟอร์มในการฝึกซ้อมแย่ ทำให้ ซานโช่ ออกมาตอบโต้ทันควัน

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 4 อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-1 โดยเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีชื่อของ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ ในตัวจริงและสำรอง โดย เทน ฮาก เลือกใส่ชื่อดาวรุ่งอย่าง แดน กอร์ และ ฮันนิบาล เมจบรี้ ลงไปแทน ส่วนสองแข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายในช่วงเดดไลน์อย่าง อัลตาย บายินเดียร์ และ เซร์คิโอ เรกีลอน ก็มีชื่อสำรองเช่นกัน


หลังจบเกมนักข่าวไปสอบถามเกี่ยวกับกรณีนี้ด้วย โดย เทน ฮาก ตอบกับสื่อว่า "จากผลงานของเขาในการฝึกซ้อม เราไม่ได้เลือกเขา"


"คุณต้องไปถึงระดับสูงสุดทุกวันที่แมนฯ ยูไนเต็ด  เรามีตัวเลือกในแดนหน้า ดังนั้นในเกมนี้เขาจึงไม่ถูกเลือก"


ทำให้ เจดอน ซานโช่ ก็ออกแถลงการณ์ผ่านโซเชียลมีเดียว่าตนตกเป็นแพะรับบาปมาเป็นเวลานานแล้ว และยืนยันว่าฝึกซ้อมมาดีมากในสัปดาห์นี้


"อย่าเชื่อในสิ่งที่คุณอ่าน ผมจะไม่อนุญาตให้คุณพูดในสิ่งที่ไม่จริง"


"ผมคิดว่าผมซ้อมเป็นอย่างดีมาตลอดสัปดาห์ และผมคิดว่ามันมีเหตุผลอื่นที่ผมจะไม่พูดถึง ผมกลายเป็นแพะรับบาปมานาน ซึ่งมันไม่ยุติธรรมเลย"


"สิ่งที่ผมต้องการคือการเล่นฟุตบอลอย่างมีรอยยิ้มและมีความสุขและช่วยทีม ผมเคารพการตัดสินใจของทีมโค้ช ผมลงเล่นเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม และรู้สึกซาบซึ้งกับสิ่งนั้น ผมรู้ดีว่าในแต่ละสัปดาห์มันไม่ง่าย และเป็นสิ่งที่ผมต้องก้าวข้ามไป ผมจะยังคงสู้เพื่อตราสโมสรนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น!"


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะทำให้เป็นเรื่องราวบาดหมาง จนทำให้นักเตะอาจจะไม่มีอนาคตในทีมเลยหรือไม่ เหมือนกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยออกมาวิจารณ์ทีมจนทำให้ต้องยกเลิกสัญญากันไป



ข่าวแนะนำ