TNN (ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2023-24 สัปดาห์ที่ 4 แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2023-24 สัปดาห์ที่ 4 แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม

(ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2023-24 สัปดาห์ที่ 4 แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม

ผลบอลสด และไฮไลท์ การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 4 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เกมนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สามารถทำแฮตทริกได้สำเร็จ และขึ้นนำดาวซัลโวที่ 6 ประตู


เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 4 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม โดยเกมนี้ แมนซิตี้ ส่งผู้เล่นคนใหม่อย่าง เฌเรมี่ โดคู ลงประเดิมสนาม และไม่มีชื่อของ แจ็ค กรีลิช ทั้งในม้านั่งสำรอง ส่วนฟูแล่ม ได้กัปตันทีมอย่าง ทีม รีม กลับมาและลงสนาม


นาทีที่ 31 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มาเตโอ โควาซิช ไหลบอลทะลุช่องให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลุดกับดักล้ำหน้าเปิดบอลให้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ยิงจ่อๆ บอลเสียบตาข่าย


นาทีที่ 33 ฟูแล่ม ตามตีเสมอได้ทันควันจากจังหวะลูกเตะมุม ราอูล ฆิมิเนซ วิ่งยิงบอลแฉลบโดน บ็อบบี้ คอร์โดว่า-รีด ไปติดเซฟของ เอแดร์ซอน และเป็นกัปตันทีมอย่าง ทิม รีม ยิงเข้ายิงจ่อๆ บอลพุ่งเสียบตาข่าย พาทีมกลับมาอยู่ในเกมได้สำเร็จ


นาทีที่ 45+4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ลูกเตะมุม ฟิล โฟเด้น เปิดเข้ามาและเป็น นาธาน อาเก้ โหม่งเข้าไป แต่ดูเหมือน VAR จะเช็คว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าของ มานูเอล อคานยี สุดท้ายผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตู ขึ้นนำของ ซิตี้ไป และจบครึ่งแรกเจ้าบ้านนำไป 2-1


นาทีที่ 59 แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูหนีห่าง โรดรี้ แทงมาให้อัลวาเรซเบิ้ลทีเดียวบอลไปโดนรีมเปลี่ยนทางมาเข้าตีนของ ฮาแลนด์ หลุดไปยิงคนเดียว 3-1


นาทีที่ 68 ซิตี้ มาได้จุดโทษไปอีก อัลวาเรซ ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนลากไปจะยิงแล้วโดนดิย็อปมาผลักจากด้านหลังล้มลงไปกรรมการเป่าฟาวล์ทันที แล้วเป็น ฮาแลนด์ รับหน้าที่ยิงด้วยซ้าย เลโน่พุ่งผิดทาง 4-1


ก่อนหมดเวลา ฮาแลนด์ มาทำแฮตทริกได้เมื่อกดเต็มข้อจากการเปิดของโกเมซก่อนซัดด้วยซ้ายเต็มๆ บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไป 5-1 พร้อมคว้าสามแต้มไปครอง


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน (GK), ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานยี, นาธาน อาเก้, โรดรี้, มาเตโอ โควาซิช, ฟิล โฟเด้น , ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, เฌเรมี่ โดคู, เออร์ลิง ฮาแลนด์


ฟูแล่ม : แบร์นด์ เลโน่ (GK), เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน, ซาซ่า ลูคิช, ทอม แคร์นีย์, แฮร์รี่ วิลสัน, อันเดรียส เปเรยร่า, บ็อบบี้ คอร์โดว่า-รีด, ราอูล ฆิมิเนซ

ข่าวแนะนำ