TNN online 'เป๊ป' บอกเป็นนัยพร้อมคุม 'แมนซิตี้' ยาวครบ 10 ปี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เป๊ป' บอกเป็นนัยพร้อมคุม 'แมนซิตี้' ยาวครบ 10 ปี

'เป๊ป' บอกเป็นนัยพร้อมคุม 'แมนซิตี้' ยาวครบ 10 ปี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สะมภาษณ์เป็นนัยว่า ต้องการขยายสัญญาในการคุมทีมออกไป เพื่ออยู่กับทีมครบ 10 ปี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยมีข่าวว่า เตรียมอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ แต่ กุนซือชาวสแปนิช ก็ขยายสัญญากับ ทัพเรือใบสีฟ้า เพิ่มออกไปอีก 2 ปี ในเดือนธันวาคม ปี 2022 ซึ่งทำให้สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในปี 2025


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พา "เรือใบสีฟ้า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา กระนั้นล่าสุด เป๊ป เปิดเผยว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสอยู่ทีมแบบยาว ๆ


"ผมเซ็นสัญญาอีก 2 ปี เพราะรู้สึกสบายใจ และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเราจะได้ทริปเปิ้ลแชมป์หรือไม่ก็ตาม" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


"ผมแฮปปี้และทุกคนก็แฮปปี้, โดยเฉพาะอย่างยิ่งบอร์ดบริหารและคนเบื้องบน, เพราะพวกเขาตัดสินใจในท้ายที่สุดว่าผู้จัดการทีมคนใดจะนำกลุ่มของผู้เล่นชุดนี้"


"ถ้าพวกเขาพอใจ, ผมก็ยังพอใจ ผมอยากป้องกันตำแหน่งแชมป์ และบางทีเมื่อจบฤดูกาล, ถ้าผมเหนื่อย, เราจะคุยกับสโมสร - หรือไม่ก็อาจจะขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกก็ได้"


สำหรับ เป๊ป กสาร์ดิโอล่า ย้ายมาคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2016 พาทีมคว้าไปแล้ว 14 แชมป์ ประกอบไปด้วย แชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 4 สมัย, คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง