TNN online 'คล็อปป์' เอ่ยปากชม 'นูนเญซ' หลังยิงประตูได้ 3 นัดติดต่อกัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คล็อปป์' เอ่ยปากชม 'นูนเญซ' หลังยิงประตูได้ 3 นัดติดต่อกัน

'คล็อปป์' เอ่ยปากชม 'นูนเญซ' หลังยิงประตูได้ 3 นัดติดต่อกัน

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล พอใจกับผลงานของลูกทีม หลังจากเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้อย่างขาดลอย 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมชม ดาร์วิน นูนเญซ หลังยิงได้ 3 เกมติดต่อกัน

ลิเวอร์พูล ส่งชุดใหญ่ลงเล่นหลายรายในครึ่งแรก ก่อนได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาทีที่ 30, บ็อบบี้ คล้าร์ก นาที 35 และ ดิโอโก้ โชต้า นาที 38 จากนั้นครึ่งหลัง คล็อปป์ เปลี่ยนตัวแทบยกทีม และมาได้ เบน โด๊ค ทำประตูปิดท้าย 4-0 นาที 64


นายใหญ่ "หงส์แดง" เผยหลังจบเกมว่า "มันมีสิ่งที่ดี และมีบางสิ่งที่เราต้องทำงานต่อไป มันมีบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น และมีความพิเศษจริงๆ มันเป็นวันที่ดี" 


พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังกล่าวชมผลงานของ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย หลังยิงได้ 3 นัดติดในเกมปรีซีซั่น โดยก่อนหน้านี้ซัดใส่มาแล้วทั้ง คาร์ลสรูห์ และ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ หลังฤดูกาลที่แล้วโดนวิจารณ์เรื่องที่ยังโชว์ฟอร์มไม่สมกับที่แฟนบอลคาดหวัง


"บางครั้งนักเตะก็จำเป็นต้องการเวลา มันเป็นอย่างนั้น คุณคงได้เห็นแล้วว่า เขามีประโยชน์อย่างมาก ทั้งกับความเร็วของเขา, การทำประตู ได้กลิ่นและจบสกอร์ ในการฝึกซ้อมเขาดูดีมากๆ ตอนนี้เหลืออีก 2 เกมก่อนที่จะเปิดฤดูกาลกับ เชลซี" คล็อปป์ ทิ้งท้าย


สำหรับเกมต่อไปที่ประเทศสิงคโปร์ "หงส์แดง" มีโปรแกรมเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในวันพุธที่ 2 สิงหาคมนี้ (18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) และเมื่อจบเกมจะเดินทางกลับเมืองลิเวอร์พูล ทันที

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง