TNN online 'คล็อปป์' แจงละเอียดเหตุถอยดีล 'เบลลิ่งแฮม'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คล็อปป์' แจงละเอียดเหตุถอยดีล 'เบลลิ่งแฮม'

'คล็อปป์' แจงละเอียดเหตุถอยดีล 'เบลลิ่งแฮม'

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล เปิดใจละเอียด หลังถอยออกจากการดีลของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทัพหงส์แดง มีข่าวเชื่อมโยงกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 19 ปี ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ดี มีรายงานล่าสุดระบุว่า พวกเขายอมตัดใจไม่เดินหน้าต่อและหันไปหาเป้าหมายอื่นเพราะจำเป็นต้องซื้อนักเตะหลายคน


ล่าสุด คล็อปป์ ถูกนักข่าวถามในงาน Press Con ก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนวันจันทร์ที่ 17 เมษายน นี้


เมื่อโดนนักข่าวถามเรื่องนี้ คล็อปป์ ตอบว่า "เอาตามตรงเลยนะ ไม่มีอะไรจะพูดในเรื่องนี้ เราจะไม่พูดถึงนักเตะที่เราจะเซ็นสัญญาหรือไม่เซ็นสัญญา ทำไมผมถึงต้องพูดในตอนนี้ด้วย?"


"มันไม่เกี่ยวกับจู๊ด เบลลิ่งแฮมนะ ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมเราถึงต้องพูดไม่หยุดในเรื่องต่างๆ ที่ตามหลักทฤษฎีแล้วเราไม่มีทางได้ เช่น เอานักเตะมา 6 คนในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวคนละ 100 ล้านปอนด์"


"คุณต้องยอมรับว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง มันเป็นเรื่องของสิ่งที่คุณสามารถทำได้ และคุณก็ต้องทำงานกับเรื่องนั้น มันก็เป็นแบบนี้มาเสมอนั่นแหล่ะ ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย"


"คุณต้องทำงานในสิ่งที่คุณมี ตอนอายุ 5 ขวบในวันคริสต์มาส คุณคงไม่พูดว่าอยากขับเฟอร์รารี่หรอกนะ"


"ไม่ว่าอะไรก็ตาม เราจำเป็นต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา แต่หากมันถึงช่วงเวลาที่คุณต้องยอมรับว่ามันไม่มีโอกาส ก็ขยับออกมาแล้วก็ทำในสิ่งอื่น"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง