TNN online "คล็อปป์" การันตี "ซาลาห์" ไม่ย้ายหนีหงส์ แม้อดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"คล็อปป์" การันตี "ซาลาห์" ไม่ย้ายหนีหงส์ แม้อดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

คล็อปป์ การันตี ซาลาห์ ไม่ย้ายหนีหงส์ แม้อดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมาการันตีว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะไม่ย้ายทีมหนีไปไหน ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

หลังจาก ลิเวอร์พูล หมดโอกาสไปเล่นฟุตบอลรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เป็นที่แน่ชัดแล้ว ทางด้าน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ออกมาโพสต์เปิดเผยความรู้สึกอันสุดผิดหวัง และกล่าวขอโทษแฟนบอล ลิเวอร์พูล จนแฟนๆ หวั่นใจว่า ยอดดาวยิงชาวอียิปต์วัย 30 ปี อาจไม่อยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป 


ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมากล่าวเปิดเผยสำหรับเรื่องนี้ ในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน สำหรับพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย ในซีซั่นนี้


"ผมได้ยินเรื่องที่เขาเขียนไว้ใน ทวิตเตอร์ แล้ว ซึ่งก็ไม่เห็นว่ามันจะเป็นไปในทิศทางนั้น (อยากย้ายทีม) เลย" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 55 ปี กล่าว 


"โม รักที่นี่ และ โม ก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลนี้ เขาแค่ขอโทษสิ่งที่เราทำ ไม่ใช่ขอโทษสิ่งที่คนอื่นทำ"


"ถ้าผู้เล่นคนไหนเข้ามาหาผม และบอกว่า โอ้ เราไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก งั้นผมไปล่ะ ผมก็จะขับรถพาเขาไปสโมสรอื่นทันที เอากุญแจมา เข้าไปในรถ นายอยากไปไหนล่ะ? ผมจะพาไปเอง ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่ใช่กรณีของ โม แน่นอน"


สำหรับ ลิเวอร์พูล จะลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ด้วยการออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับสุดท้าย ที่ตกชั้นเรียบร้อย เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง True Sports 3


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง