TNN online นูนเญซ เปิดใจหลังเปลี่ยน สวมเสื้อเบอร์ 9 ให้ 'ลิเวอร์พูล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นูนเญซ เปิดใจหลังเปลี่ยน สวมเสื้อเบอร์ 9 ให้ 'ลิเวอร์พูล'

นูนเญซ เปิดใจหลังเปลี่ยน สวมเสื้อเบอร์ 9 ให้ 'ลิเวอร์พูล'

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันว่า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะเปลี่ยนหมายเลขเสื้อจากเบอร์ 27 เป็นหมายเลข 9 แทน ลุยศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2023/24

นูนเญซ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ "หงส์แดง" และเลือกสวมเสื้อหมายเลข 27 เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยค่าตัวราว 85 ล้านปอนด์ ก่อนทำไป 15 ประตูในทุกรายการ


ล่าสุด ลิเวอร์พูล ประกาศอย่างเป็นทางการว่า นูนเญซ จะเปลี่ยนมาใส่หมายเลข 9 ในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้การได้มาสวมเสื้อเบอร์ 9 ทำให้ นูนเญซ จะได้ตามรอยยอดดาวยิงในอดีตของ ลิเวอร์พูล อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ทำประตูได้อย่างถล่มทลายกับการมาเล่นให้สโมสร รวมทั้ง เอียน รัช, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, พอล วอลช์ และ เคร็ก จอห์นสตัน ต่างก็เคยใส่เบอร์นี้มาแล้วเช่นกัน


หลังจากเปลี่ยนมาสวมหมายเลข 9 ดาร์วิน นูนเญซ ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้มาสวมหมายเลข 9 และผมก็ภาคภูมิใจอย่างมากด้วย พูดตามตรงก่อนหน้านี้นักเตะคนอื่นๆ ที่ใส่หมายเลขนี้ทำได้ดีจริงๆ และตอนนี้ถึงตาผมแล้วที่จะสวมมัน ผมหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี"


"ผมหวังว่าจะสามารถทำให้ดีที่สุดเหมือนกับที่ผู้เล่นคนก่อนๆ ทำ และหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ไปอีกหลายปีและนำความสุขอย่างมากมาให้เช่นกัน" 



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง