TNN online (คลิป)เปิดจังหวะ 'นูนเญซ' ออกอาการสะใจใส่ 'คอร์ดี้' หลังโดนริบประตูขึ้นนำของเอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(คลิป)เปิดจังหวะ 'นูนเญซ' ออกอาการสะใจใส่ 'คอร์ดี้' หลังโดนริบประตูขึ้นนำของเอฟเวอร์ตัน

(คลิป)เปิดจังหวะ 'นูนเญซ' ออกอาการสะใจใส่ 'คอร์ดี้' หลังโดนริบประตูขึ้นนำของเอฟเวอร์ตัน

เผยคลิปดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของลิเวอร์พูล แสดงท่าทางคล้ายเยาะเย้ย คอเนอร์ โคอาดี้ หลังจากที่ปราการหลังของเอฟเวอร์ตัน ส่งลูกตุงตาข่าย แต่โดน VAR ริบคืนจากเหตุล้ำหน้า ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อวันเสาร์ (3 ก.ย. 65) ที่ผ่านมา


วันนี้ (6 ก.ย. 65) ลิเวอร์พูลบุกไปเสมอกับเอฟเวอร์ตัน เสมอ 0-0 ที่กูดิสัน พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 3 กันยายน 2565) ทอม เดวี่ส์, ดาร์วิน นูนเญซ, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และหลุยส์ ดิอาซ ต่างก็มีโอกาสยิงแต่ก็ชนเสาชนคาน ชวดได้ประตูไปอย่างหวุดหวิดในวันที่จอร์แดน พิคฟอร์ด อยู่ในฟอร์มสุดอัศจรรย์ โดยที่ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ และ คอเนอร์ โคอาดี้ อยู่ข้างหน้าเขา


เกมนี้เป็นเกมแรกของนูนเญซ หลังพ้นโทษแบน 3 เกม แต่น่าเสียดายที่การกลับมาลงสนามกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์ไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ทีมทำผลงานได้ไม่ดีและสร้างโอกาสที่ชัดเจนน้อยมาก ดังนั้นแม้นูนเญซจะเล่นได้อย่างวูบวาบตลอด 90 นาที แต่มันก็ไม่ใช่การคัมแบ็คในฝันของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย ในความเป็นจริง สิ่งต่างๆ อาจเลวร้ายยิ่งกว่าเดิมหากประตูในนาทีที่ 69 ของ คอเนอร์ โคอาดี้ ไม่โดนริบคืนเนื่องจากการล้ำหน้าเล็กน้อย


โคอาดี้ อดีตนักเตะในอะคาเดมี่ของลิเวอร์พูล ส่งลูกตุงตาข่ายจากจังหวะที่ นีล โมเปย์ พักบอลได้ก่อนจ่ายยัดไปที่เสาไกลให้เขาชาร์จจ่อๆ เข้าไป ทำเอาโคอาดี้ วิ่งออกไปฉลองประตูอย่างบ้าคลั่งหลังจากที่เขาเชื่อว่าเขาทำประตูได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อประตูถูกริบคืนหลังจากผ่านการตรวจสอบ VAR เป็นเวลานาน นูนเญซก็ตัดสินใจตอบโต้ทันที กองหน้าลิเวอร์พูลเดินตามหลังโคอาดี้ พยายามทำให้อีกฝ่ายสนใจ จากนั้นก็ทำในสิ่งที่ดูเหมือนเยาะเย้ยเขา โดยจากคลิปจะเห็นว่า นักเตะเจ้าของหมายเลข 27 ของลิเวอร์พูลมีรอยยิ้มกว้างบนใบหน้าหลังจาก VAR ริบประตูคืน ก่อนที่เขาจะใช้มือทำท่า VAR ต่อหน้าโคดี้ที่หงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด


ลิเวอร์พูลยิงชนคาน 3 ครั้ง โดยหนึ่งในนั้นเป็นของนูนเญซที่เกิดขึ้นในช่วง 45 นาทีแรก กองหน้าชาวอุรุกวัยเกือบจะทำประตูสุดสวยที่คล้ายคลึงกับลูกยิงในตำนานของเฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ยิงแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยเป็นจังหวะที่เจ้าตัวเก็บบอลได้ในเขตโทษแล้ววอลเลย์ด้วยขวา จอร์แดน พิคฟอร์ด ปัดไปชนคาน ก่อนที่ หลุยส์ ดิอาซ จะเก็บตกได้แถวสองแล้วปั่นด้วยขวาบอลพุ่งไปชนเสาอีก นั่นเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของนูเนซในการกลับมาสู่ 11 ตัวจริงของลิเวอร์พูลหลังจากรับใบแดงใน เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1


นอกจากนั้นแล้ว แม้จะดูวูบวาบแต่อดีตแข้งเบนฟิก้า ก็ดูขาดพลังงานไปเล็กน้อยในแดนหน้า และมีบางจังหวะที่ลูกยิงของเขากลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังล้มเหลวในการพยายามยิงลูกยาก โดยจังหวะดังกล่าวนั้นนูนเญซรับบอลในกรอบเขตโทษจากลูกครอสของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และพยายามเตะจักรยานอากาศจากมุมที่แคบมากๆ แน่นอนว่ามันมันไม่ได้เป็นไปตามแผนที่เจ้าตัวคิดเอาไว้


คลิปจังหวะล้อเลียนของนูนเญซ


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง