TNN online 'ลิเวอร์พูล' อาจขาด 'นูนเญซ' เหตุฟิตไม่ทันดวล 'ไบรท์ตัน'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลิเวอร์พูล' อาจขาด 'นูนเญซ' เหตุฟิตไม่ทันดวล 'ไบรท์ตัน'

'ลิเวอร์พูล' อาจขาด 'นูนเญซ' เหตุฟิตไม่ทันดวล 'ไบรท์ตัน'

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของลิเวอร์พูล ยังคงพลาดการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และยังต้องลุ้นว่าจะพร้อมสำหรับเกมบุกเยือน ไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้หรือไม่

เกมพรีเมียร์ลีก กลับมาอีกครั้งหลังจากพักเบรกช่วงบ็อกซ์ ซิ่งเดย์ และเป็นการแข่งขันฟุตบอลรายการคาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ ฟุตบอลถ้วยของเกาะอังกฤษ สำหรับความเคลื่อนไหวของ ลิเวอร์พูล ยังคงต้องรอเช็คอาการของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่ได้รับบาดเจ็บ


ล่าสุด มีรายงานออกมาว่า หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ยังไม่ได้รับการระบุแน่ชัดว่าบาดเจ็บบริเวณใด แต่เจ้าตัวไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แม้จะไม่ใช่รุนแรงมาก แต่อาจทำให้เขาพลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้


อาการบาดเจ็บของ นูนเซซ ทำให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวเลือกในแนวรุกน้อยลง เนื่องจาก หลุยส์ ดิอาซ และ ดิโอโก โชตา ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ยังลงซ้อมไม่ได้เช่นกัน ทำให้คาดว่า โคดี คักโป จะได้ประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกนัดแรกในสัปดาห์นี้


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier League 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง