TNN online บริษัทจำหน่ายเสื้อ เผยเบอร์ใหม่ 'นูนเญซ' ลงสนามฤดูกาลหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บริษัทจำหน่ายเสื้อ เผยเบอร์ใหม่ 'นูนเญซ' ลงสนามฤดูกาลหน้า

บริษัทจำหน่ายเสื้อ เผยเบอร์ใหม่ 'นูนเญซ' ลงสนามฤดูกาลหน้า

บริษัทผู้จำหน่ายสินค้าฟุตบอลที่อังกฤษ เปิดเผยภาพเบอร์เสื้อใหม่ของ ดาร์วิน นูนเญซ ศูนย์หน้าของลิเวอร์พูล เปลี่ยนไปใช้หมายเลข 9 ตามรอยเหล่าตำนานดาวยิงของสโมสร

ดาร์วิน นูนเญซ ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ตั้งแต่ปี 2022 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 85 ล้านปอนด์ สืบทอดเบอร์ 27 ต่อจาก ดิว็อค โอริกี้ ฤดูกาลแรกในเกาะอังกฤษ ทำผลงานด้วยการยิงไป 15 ประตู และทำ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปทั้งหมด 42 นัดทุกรายการ พาทีมจบอันดับ 5 ได้ไปเล่นในศึก ยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า


ล่าสุด Football Authentica ผู้ได้ลิขสิทธิ์จากพรีเมียร์ลีก เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าภายในเกาะอังกฤษ ได้โพสต์รูปภาพ หมายเลข 9 พร้อมกับ ชื่อของ ดาร์วิน นูนเญซ ศูนย์หน้าของลิเวอร์พูล พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ด้วยว่า "เตรียมตัวพร้อมสำหรับการเปลี่ยนหมายเลขครั้งใหญ่" 


อย่างไรก็ตาม เสื้อหมายเลข 9 ของลิเวอร์พูล ได้ว่างลงเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้อำลาทีมไป เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา


ทั้งนี้ หาก นูนเญซ ตัดสินใจย้ายมาสวมเบอร์ 9 ให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า เขาจะเป็นผู้สืบทอดเบอร์ของเหล่าตำนานดาวยิงของทีมอย่าง เอียน รัช, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, คริสเตียน เบนเตเก้ และ แอนดี้ แคร์โรลล์  


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง