TNN online เมาท์ กล่าวอำลาแฟน 'เชลซี' ก่อนเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ 'แมนยู'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมาท์ กล่าวอำลาแฟน 'เชลซี' ก่อนเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ 'แมนยู'

เมาท์ กล่าวอำลาแฟน 'เชลซี' ก่อนเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ 'แมนยู'

เมสัน เมาท์ โพสต์คลิปอำลาและขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช, เพื่อนร่วมทีม รวมถึงแฟนบอลทุกคนที่ เชลซี ก่อนจะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

หลังจากการเปิดเจรจาในดีลของ เมสัน เมาท์ ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สามารถปิดดีลได้สำเร็จ ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 5 ล้านปอนด์ และนักเตะได้รับการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น 


ล่าสุด เมาท์ ได้โพสต์วิดีโอกล่าวอำลาและขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช, เพื่อนร่วมทีม รวมถึงแฟนบอลทุกคนที่ เชลซี ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของนักเตะ


"สวัสดีแฟน ๆ เชลซี  ทุกคนจากการคาดเดาในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา สิ่งนี้อาจจะไม่ทำให้คุณประหลาดใจแล้ว แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะบอกคุณว่าผมได้ตัดสินใจออกจาก เชลซี แล้ว"


"ผมรู้สึกว่าพวกคุณสมควรได้รับมากกว่าการแถลงที่เป็นแค่ตัวอักษรดังนั้นผมเลยอยากบอกกับพวกคุณโดยตรงว่าผมรู้สึกขอบคุณพวกคุณมากเเค่ไหนสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดของพวกคุณตลอด 18 ปีที่ผ่านมา"


"ผมรู้ว่าคนบางคนอาจจะไม่พอใจกับการตัดสินใจของผม แต่มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับผมในตอนนี้และในอาชีพของผม"


"ผมเข้าร่วม เชลซี ตั้งแต่ตอนอายุ 6 ขวบ และเราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย ทั้งคว้าแชมป์ยูธ คัพ, รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี, ซูเปอร์ คัพ, คลับ เวิลด์ คัพ และแน่นอนว่าเป็นค่ำคืนที่ยากจะลืมในวันที่เราคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีก"


"ผมอยากขอบคุณทุกๆคนตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่กลายเป็นพี่น้องกันและครอบครัวของผมที่มอบความรักและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญที่สุดคือพวกคุณที่คอยอยู่เคียงข้างผมตลอดมา"


"ขอให้พวกคุณสมหวังในทุกๆเรื่อง"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง