TNN online สื่อเผยค่าเหนื่อย 'เมาท์' เพิ่มขึ้นสามเท่าหลังย้ายซบ 'แมนยู'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเผยค่าเหนื่อย 'เมาท์' เพิ่มขึ้นสามเท่าหลังย้ายซบ 'แมนยู'

สื่อเผยค่าเหนื่อย 'เมาท์' เพิ่มขึ้นสามเท่าหลังย้ายซบ 'แมนยู'

สื่อประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า เมสัน เมาท์ ว่าที่มิดฟิลด์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับค่าเหนื่อยสูงขึ้นเป็นสามเท่า ที่แต่เดิมรับจาก เชลซี อยู่เพียง สัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์

สื่อยักษ์ใหญ่ รวมถึงผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ออกมารายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี มูลค่า 60 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ มาร่วมทีมเป็นรายแรก และเตรียมจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ปีศาจแดง เป็นลำดับต่อไป รวมทั้งตกลงสัญญาส่วนตัวกับว่าที่สโมสรใหม่เรียบร้อยแล้ว


ล่าสุด Telegraph ได้ออกมารายงานว่า เมาท์ ตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี ไปจนถึง มิถุนายน 2028 กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะได้รับค่าเหนื่อย สัปดาห์ 250,000 ปอนด์ ซึ่งหากเพิ่มโบนัสด้วยแล้วมันก็จะพุ่งขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์


อย่างไรก็ตาม หากเทียบกับค่าเหนื่อยที่เคยได้รับที่ เชลซี อยู่สัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ จะทำให้ เมาท์ ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น 3 เท่าทันที หลังจากการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการสิ้นสุดลง


สำหรับ เมสัน เมาท์  เป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ เชลซี และขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในปี 2019 ลงสนามให้ทีมในทุกรายการ 195 นัด ยิงไป 33 ประตู และทำ 37 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 1 สมัย และแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง