TNN online 'เมาท์' เข้าตรวจร่างกาย 'แมนยู' จันทร์นี้ พร้อมรอเปิดตัวทางการ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เมาท์' เข้าตรวจร่างกาย 'แมนยู' จันทร์นี้ พร้อมรอเปิดตัวทางการ

'เมาท์' เข้าตรวจร่างกาย 'แมนยู' จันทร์นี้ พร้อมรอเปิดตัวทางการ

สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า เมสัน เมาท์ มีคิวเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์นี้ (3 ก.ค.) เพื่อปิดดีลย้ายจาก เชลซี แบบเป็นทางการ

ทัพ "ปีศาจแดง" พยายามยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน เมาท์ ถึงสามครั้งกว่า เชลซี จะยอมปล่อยตัวนักเตะที่มูลค่า 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 5 ล้านปอนด์ โดยในส่วนแอดออน 5 ล้านปอนด์นั้นจะขึ้นอยู่ความสำเร็จด้านการคว้าแชมป์ของ เมาท์ ตลอดช่วงเวลาที่เขาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 


ส่วนสัญญาส่วนตัวของ เมาท์ ก็มีการตกลงไปแล้วเช่นกันโดยเขาจะได้รับค่าจ้างที่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่จะมีโบนัสที่อาจขยับขึ้นไปแตะระดับ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้


ล่าสุด The Telegraph ได้ออกมารายงานว่า เมสัน เมาท์ จะเข้ามาตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 4 ก.ค. นี้ หลังจากนั้นก็จะเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไปในช่วงสัปดาห์หน้า


สำหรับ เมสัน เมาท์  เป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ เชลซี และขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในปี 2019 ลงสนามให้ทีมในทุกรายการ 195 นัด ยิงไป 33 ประตู และทำ 37 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 1 สมัย และแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง