TNN online 'วิลล่า' ปิดดีลคว้าตัว 'ตอร์เรส' ร่วมทัพ รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'วิลล่า' ปิดดีลคว้าตัว 'ตอร์เรส' ร่วมทัพ รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

'วิลล่า' ปิดดีลคว้าตัว 'ตอร์เรส' ร่วมทัพ รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ผู้สื่อข่าวระดับสูง รายงานว่า แอสตัน วิลล่า บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวกับ เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปน จาก บียาร์เรอัล ร่วมทัพ โดยรอเพียงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปน วัย 26 ปี ยังคงเหลือสัญญากับบียาร์เรอัล อยู่อีก 1 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 43 ล้านปอนด์ โดยสัญญาจะหมดในวันที่ 30 มิถุนายน 2024 โดยซีซั่นนี้ ลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 39 นัด และทำไปได้ 1 ประตู 


ส่วนผลงานทีมชาติสเปน ลงสนามไปแล้ว 23 นัด และอยู่ในชุดที่ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ได้ออกมารายงานว่า ด้วยวลีเด็ดว่า Here we go! ระบุว่า แอสตัน วิลล่า บรรลุข้อตกลงกับ บียาร์เรอัล ในการคว้าตัว เปา ตอร์เรส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า อูไน เอเมรี่ ต้องการให้ นักเตะย้ายมาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ รวมทั้งมีโปรแกรมตรวจร่างกายแล้ว ส่วนทางด้าน วิลล่า จะจ่ายค่าตัวน้อยกว่าค่าฉีกสัญญา


ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า เพิ่งได้ ยูริ ติเลอม็องส์ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง