TNN online ใครคือคนที่ใช่ ? รวมกองหลังเป้าหมายของ 'เชลซี'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใครคือคนที่ใช่ ? รวมกองหลังเป้าหมายของ 'เชลซี'

ใครคือคนที่ใช่ ? รวมกองหลังเป้าหมายของ 'เชลซี'

นับตั้งแต่ได้เจ้าของทีมคนใหม่พลพรรค สิงโตน้ำเงินคราม ก็ยังคงเดินหน้าลุยตลาดซื้อขาย เสริมทัพนักเตะใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยถึงตอนนี้ เชลซี ในยุคของ ท็อดด์ โบห์ลี่ คว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมได้แล้ว 2 รายประกอบไปด้วย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกทีมชาติอังกฤษจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,คาลิดู คูลิบาลี่้ ปราการหลังจาก นาโปลี

อย่างไรก็ตาม เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล ยังคงตามล่าหากองหลังรายใหม่ต่อไป เพราะหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา สิงห์บลูส์ ต้องเสียกองหลังไปแบบฟรีๆถึง 2 คนทั้ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ไป เรอัล มาดริด และ อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ที่ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า


ครั้นจะดันดาวรุ่งอย่าง มาแล็ง ซาร์ หรือจะเป็น ทราโวห์ ชาโลบาห์ ก็ดูเหมือนว่าพรรษาและชั่วโมงบินก็ยังไม่ถึง แถมจะฝากผีฝากไข้กับ ติอาโก้ ซิลวา ที่อายุปาเข้าไป 37 ปี ก็คงทำได้ไม่บ่อยนัก ดังนั้นก็ไม่แปลกที่ เชลซี จะตกเป็นข่าวกับกองหลังคนใหม่แบบรายวัน


หลังจากที่ เชลซี พลาดการได้ตัว ชูลส์ กุนเด้ กองหลังฝรั่งเศสที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า พวกเขาก็ลิสต์เป้าหมายมาจิ้มเลือกโดยทันที ส่วนที่เป็นกระแสตอนนี้จะมีใครบ้าง 


โจนาธาน ทาห์ 

ปราการหลังทีมชาติเยอรมนีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่แม้ว่าจะมีข่าวค่อนข้างน้อย แต่ก็ถือว่ายังมีความเป็นไปได้ เพราะหากเทียบค่าฉีกสัญญากับแคนดิเดต แนวรับรายอื่น ทาห์ ถือว่ามีเรตที่ไม่สูงมากนัก อย่างไรก็ตามสเป็คความต้องการของ เชลซี ตอนนี้ ไม่มีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง พวกเขาพร้อมจ่าย แต่ขอการันตีว่าเป็นของดีเท่านั้นเอง


ยอสโก้ กวาร์ดิโอล

อีกหนึ่งกองหลังเนื้อหอมชาวโครแอตของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่บรรดาทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างพากันให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล และแน่นอนอีกทีมก็คือ เชลซี ที่มีข่าวกับกองหลังในยุโรปไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่ง กวาร์ดิโอล มีจุดเด่นคือสามารถขยับมาเล่นเป็นแบ็คซ้ายได้ด้วย ในกรณีที่ มาร์กอส อลอนโซ่ ย้ายออกไป


เพรสเนล คิมเพมเบ้ 

เพรสเนล คิมเพมเบ้ แสดงออกว่าต้องการอยู่ที่ เปแอสเช ต่อ แต่เขาก็ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ในการย้ายไป เชลซี ออกเช่นกัน อย่างไรก็ตามเขายังไม่มีแรงจูงใจในการย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย คริสตอฟ กัลติเยร์ พร้อมใช้งานเซ็นเตอร์วัย 26 ปีรายนี้เป็นกองหลังตัวซ้ายในระบบหลัง 3


เปา ตอร์เรส

เปา ตอร์เรส ยังเป็นหนึ่งคนที่จะถูกพูดถึงด้วยชื่อเสียงและผลงานกับต้นสังกัดอย่าง บียาร์เรอัล โดยเฉพาะเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เปา ยังเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้ และ เชลซี จับตามองอยู่เช่นกัน บางที สิงห์บลูส์ อาจจะกลับไปโฟกัสที่ เปา อีกครั้งก็ได้ หากสุดท้ายทุกเป้าหมาย ปิดดีล กันไม่ลง


เบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ 

ยังไม่มีการเจรจาระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เชลซี ในเวลานี้ สำหรับ เบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ โดยแข้งเฟร้นช์แมนรายนี้ เป็นนักเตะที่พร้อมใช้งาน ดังนั้นต้องจับตาดูเพราะอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ เชลซี และเป็นเป้าหมายที่ทางบอร์ดบริการของ สิงห์บลูส์ คุยกันอยู่เพื่อเร่งตัดสินใจ และส่งคำตอบให้ เสือใต้ 


เบอนัวต์ บาเดียชิล

โมนาโก ต้องการค่าตัว เบอนัวต์ บาเดียชิล กองหลังของทีมที่ราคา 50 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย ท่ามกลางความสนใจจาก เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า


เวสลีย์ โฟฟานา

เป็นเรื่องยากมากที่จะเจรจากับ เลสเตอร์ เพราะ เลสเตอร์ ซิตี เรียกค่าตัวของ เวสลีย์ โฟฟานา ขั้นต่ำ 70 ล้านปอนด์ แต่ถ้าหาก เชลซี ต้องการซื้อตัวกองหลังวัย 22 ปี รายนี้ไปร่วมทีม ราคาอาจสูงถึง 85 ล้านปอนด์ เป็นราคาเทียบเท่ากับที่ขาย แฮร์รี แมกไกวร์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2019


มิลาน สคริเนียร์ 

อินเตอร์ มิลาน ประเมินราคาของ มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลัง วัย 27 ปี ไว้ที่ 70 ล้านยูโร ด้วยปัญหาทางการเงินของอินเตอร์มิลาน ที่มีหนี้สินโดยรวมประมาณ 472 ล้านยูโร โดยขยายระยะเวลาชำระหนี้จากปีนี้เป็นปี 2022 


ส่งผลให้ปัจจุบัน อินเตอร์ได้ปักป้ายทาง มิลาน สคริเนียร์ ที่ถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ ราวๆ 80 ล้านยูโร และขณะนี้ มีเพียงเชลซีที่มีข่าวคว้าตัวไปร่วมทัพ ขึ้นอยู่ว่า เชลซี มีความจริงจังมากน้อยแค่ไหนกับเจ้าตัวแค่ไหน 


ซึ่ง เชลซี มองว่าไม่คุ้มกับค่าตัวจำนวนดังกล่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็หยุดไปตั้งแต่ยื่นให้ 50 ล้านยูโร ต้องติดตามว่า สคริเนียร์ จะได้อยู่ต่อที่ อินเตอร์ หรือไม่ ซึ่งบางทีอาจจะมีข้อเสนอที่เกือบ 60 ล้านยูโร เข้ามา ทั้งนี้ จากรายงานเมื่อ 2 วันก่อนระบุว่า เชลซี ได้ยื่นเข้าไปสูงสุดเพียงแค่ 50 ล้านยูโรเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง