TNN online 'แมนยู' ใกล้ปิดดีล 'นูเญซ-ตอร์เรส' ร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ใกล้ปิดดีล 'นูเญซ-ตอร์เรส' ร่วมทัพ

'แมนยู' ใกล้ปิดดีล 'นูเญซ-ตอร์เรส' ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะปิดดีล ดาร์วิน นูเญซ ศูนย์หน้าจากเบนฟิก้า และ เปา ตอร์เรส กองหลังจากบียาร์เรอัล 2 นักเตะเป้าหมายหลักมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดง เข้าสู่ยุคใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังได้กุนซือคนใหม่, ผู้บริหารทีมคนใหม่, รวมไปถึงการปล่อยนักเตะจำนวนมากออกจากทีม ไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, เอดินสัน คาวานี่, เนมานย่า มาติช, ฆวน มาต้า และ ลี แกรนท์ รวมไปถึงที่มีข่าวว่าจะถูกปล่อยเพิ่มอย่าง เอริค ไบญี่, ตวนเซเบ้ หรือแม้แต่ ฟิล โจนส์


ทั้งนี้ หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ถึงผู้เล่นขาเข้าของทีม ล่าสุด The Mirror ได้ออกมารายงานว่า ยูไนเต็ด กำลังจะปิดดีล 2 ผู้เล่นเป้าหมายในซัมเมอร์นี้อย่าง ดาร์วิน นูเญซ ศูนย์หน้าจากเบนฟิก้า และ เปา ตอร์เรส กองหลังจากบียาร์เรอัล 


สำหรับ นูเญซ ย้ายมาอยู่กับ เบนฟิก้า ตั้งแต่ปี 2020 ลงสนามให้กับทีมในทุกรายการไปแล้ว 84 นัด ยิงไป 47 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 16 ครั้ง ในฤดูกาลนี้เขาเพิ่งคว้ารางวัลดาวซัลโวของลีกโปรตุเกส โดยยิงไป 26 ประตูให้กับทีม


ส่วน เปา ตอร์เรส ย้ายไปอยู่กับบียาร์เรอัล ตั้งแต่ปี 2017 ลงสนามให้กับทีมในทุกรายการไปแล้ว 134 นัด ยิงไป 11 ประตู และทำแอสซิสต์ 5 ครั้ง คว้าแชมป์ยูโรปาลีกกับทีม 1 สมัย  



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง