TNN online 'เด เคอา' ยอมเซ็นสัญญาใหม่ แต่ 'แมนยู' ขอต่อรองลดค่าเหนื่อยอีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เด เคอา' ยอมเซ็นสัญญาใหม่ แต่ 'แมนยู' ขอต่อรองลดค่าเหนื่อยอีก

'เด เคอา' ยอมเซ็นสัญญาใหม่ แต่ 'แมนยู' ขอต่อรองลดค่าเหนื่อยอีก

สื่อยักษ์ใหญ่ออกมาแฉ เผยเบื้องลึกถึงอนาคตของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เซ็นสัญญาใหม่โดยยอมลดค่าแรงลงแล้ว แต่สโมสรหวังให้ผู้รักษาประตูสแปนิชยอมลดค่าเหนื่อยลงอีก

เด เคอา กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 นี้ และมีโอกาสย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวท่ามกลางกระแสข่าวที่บ่งชี้ว่า เขาไม่น่าจะได้รับการต่อสัญญาใหม่จากทีม เนื่องจากสถานการณ์ค้างคามานานจนผิดปกติ


ล่าสุด The Athletic ได้ออกมารายงานว่า เด เคอา ต้องการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป และเซ็นสัญญาใหม่โดยยอมลดค่าเหนื่อยลงจากสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์อย่างที่สโมสรต้องการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า กลายเป็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คิดเซ็นสัญญาฉบับดังกล่าวเนื่องจากต้องการให้ เด เคอา ลดค่าเหนื่อยเพิ่มอีก จึงทำให้การต่อสัญญายืดเยื้อมาจนถึงขณะนี้ซึ่งเหลืออีกแค่ 2 วันเท่านั้น ที่ผู้รักษาประตูวัย 32 ปี จะหมดสัญญาไป


อย่างไรก็ตาม หาก เด เคอา ไม่ตกลงที่จะลดค่าเหนื่อยลงอีก ก็จะทำให้ต้องแยกทางกัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหาผู้รักษาประตูคนใหม่ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อังเดร โอนาน่า มือกาวทีม อินเตอร์ มิลาน มากที่สุด และน่าจะต้องควักกระเป๋า 43 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง