TNN online มา10คนทั้งทีม! เด เคอา ซึม หลังควักเงินจัดปาร์ตี้ฉลองสัญญาใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มา10คนทั้งทีม! เด เคอา ซึม หลังควักเงินจัดปาร์ตี้ฉลองสัญญาใหม่

มา10คนทั้งทีม! เด เคอา ซึม หลังควักเงินจัดปาร์ตี้ฉลองสัญญาใหม่

เด เคอา ถึงกับกลุ้ม จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ฉลองหลังได้สัญญาฉบับใหม่ ที่ภัตตาคารหรู แต่กลับมีเพื่อนร่วมทีมมาร่วมแค่ 10 คนเท่านั้น ทั้งที่วันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด

วันนี้ (27 ก.ย. 62) กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกแล้วสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดงานเลี้ยงสังสรรค์ในหมู่นักเตะของสโมสร จากการเป็นพ่องานของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประจูจอมหนึบ มีผู้เล่นเข้ามาร่วมรับประทานอาหาร เพียงแค่ 10 คนเท่านั้น หลังเกมที่พวกเขาเอาชนะการดวลจุดโทษรอชเดล ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อค่ำคืนวันพุธ ที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา จากการรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อของประเทศอังกฤษ

มา10คนทั้งทีม! เด เคอา ซึม หลังควักเงินจัดปาร์ตี้ฉลองสัญญาใหม่

นับวันยิ่งแย่ไปหมดทุกอย่างทั้งฟอร์มการเล่น และสัมพันธ์ภายในทีม เพราะแม้แต่งานเลี้ยง ที่ เด เคอา จัดขึ้นเพื่อฉลองสัญญาฉบับใหม่ 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ของเขา ด้วยการควักเงินส่วนตัวทั้งหมด และเป็นการให้ทุกคนมาพบปะสังสรรค์กันบนโต๊ะอาหาร ยังมีผู้เล่นมาร่วมงานแค่ 10 คน นับเป็นอะไรที่แฟนๆกังวลใจเป็นอย่างมาก เพราะแม้นายด่านสเปน จะเป็นผู้เล่นที่อยู่กับทีมมาถึง 8 ปีเต็ม ก็ยังไม่สามารถหล่อหลอมเพื่อนร่วมทีมให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้

มา10คนทั้งทีม! เด เคอา ซึม หลังควักเงินจัดปาร์ตี้ฉลองสัญญาใหม่

ทั้งนี้ สื่อดังคาดว่า สาเหตุที่ แข้งหลายรายปฏิเสธมาร่วมงานในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย ความหงุดหงิดในการทำได้แค่เปิดบ้านเสมอรอชเดล , อยากพักผ่อน , อยากใช้เวลากับครอบครัว และอยากมีสมาธิกับการแข่งขัน แม้ว่าวันรุ่งขึ้นจะเป็นวันหยุดก็ตาม 


สำหรับรายชื่อแข้งที่ปฏิเสธการมาร่วมงานสังสรรค์ในครั้งนี้ ปรากฏชื่อของ ปอล ป็อกบา , มาร์กอส โรโฮ , เซร์คิโอ โรเมโร่ , แอชลี่ย์ ยัง , ฟิล โจนส์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ฯลฯ


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง