TNN online 'เดอ บรอยน์' ส่อแววชวดประเดิมสนามให้ 'แมนซิตี้' ฤดูกาลหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เดอ บรอยน์' ส่อแววชวดประเดิมสนามให้ 'แมนซิตี้' ฤดูกาลหน้า

'เดอ บรอยน์' ส่อแววชวดประเดิมสนามให้ 'แมนซิตี้' ฤดูกาลหน้า

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม ส่อแววอดช่วยต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประเดิมสนามในนัดแรก หลังจากได้รับบาดเจ็บ และอาจจะฟิตไม่ทัน

เควิน เดอ บรอยน์ ยอดดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ในนัดชิงชนะเลิศถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ช่วงต้นเดือน ที่ผ่านมาโดยผลการสแกนบ่งชี้ว่าเขามีปัญหากล้ามเนื้อฉีกขาดระดับสาม


จากปัญหาอาการบาดเจ็บ กองกลางวัย 31 ปี ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ถึงอย่างนั้นมันก็จะทำให้เขาหายเจ็บไม่ทันลงเล่นเกมการกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ฟัดกับ อาร์เซน่อล รวมไปถึงเกมเปิดฤดูกาล 2023-24 บุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ซึ่งมี แว็งซ็องต์ กอมปานี อดีตกองหลังของ เรือใบสีฟ้า สวมบทกุนซือไม่ได้เช่นกัน


ตอนนี้ เดอ บรอยน์ อยู่ในช่วงพักผ่อน ก่อนที่เขาจะกลับมารายงานตัวกับสโมสรในช่วง ปรี-ซีซั่น เดือนหน้าโดยเชื่อกันว่า กวาร์ดิโอล่า จะจับเขาเดินทางไปทัวเอเชียกับทีม ด้วยเพื่อให้นักเตะได้เรียกความฟิตอย่างต่อเนื่องแม้เขาจะลงเล่นไม่ได้ก็ตาม


สำหรับโปรแกรมในช่วงปรี-ซีซั่น ของทัพเรือใบสีฟ้า มีคิวดวลกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส สโมสรใน เจลีก ซึ่งกลุ่มซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ถือครองหุ้น 20% ในวันที่ 22 ก.ค. 2023 ตามด้วยการฟาดแข้งกับ บาเยิร์น ที่โตเกียววันที่ 26 ก.ค. 2023 และบุกไปเยือนกรุงโซลเพื่อห้ำหั่นกับ แอตเลติโก มาดริด วันที่ 30 ก.ค. 2023 อันเป็นเกมปรีซีซั่นนัดสุดท้ายของสโมสร

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง