TNN online เปิดรายชื่อ10 อันดับนักเตะพรีเมียร์ลีกทำแอสซิสต์เยอะสุดตอนนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดรายชื่อ10 อันดับนักเตะพรีเมียร์ลีกทำแอสซิสต์เยอะสุดตอนนี้

เปิดรายชื่อ10 อันดับนักเตะพรีเมียร์ลีกทำแอสซิสต์เยอะสุดตอนนี้

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นนักเตะที่ จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูมากที่สุด หลังผ่านไปแล้ว 11 นัด ในพรีเมียร์ ลีก

เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะคนเก่งแมนฯซิตี้ ยังคงเป็นนักเตะที่ทำสถิติเป็นอันดับ 1 ที่จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้มากที่สุดหลังผ่านไปแล้ว 11 เกม  ใน พรีเมียร์ลีก โดยทำไปแล้วทั้งหมด 9 ครั้ง จากเวลาที่ลงสนามไป 786 นาที

โดยคนที่ตามมาเป็นอันดับ 2 คือ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ปีกคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ 4 ครั้ง จากเวลาที่ลงเล่นในสนามไป569 นาที คนที่ 3 เป็น ดาบิด ซิลบา กองกลางคนเก่งจาก แมนฯซิตี้ ลงเล่นเป็นเวลา 700 นาที จ่ายบอลไป 4 ครั้ง ที่ 4 เป็นของ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย นักเตะจาก นอริช ซิตี้ จ่ายไปทั้งหมด 4 ครั้ง จากเวลาในสนาม 983 นาที 

ด้านอันดับที่ 5 เป็น คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกเชลซี ทำไปทั้งหมด 3 ครั้ง จากเวลาที่อยู่ในสนาม 221 นาที นอกนั้นก็จะมี อันดับ 6 ลีส มูสเซต์ กองหน้าเชฟฯ ยูไนเต็ด 3 ครั้ง , อันดับ 7 ริยาด มาห์เรซ จากแมนฯ ซิตี้ 3 ครั้ง,อันดับ 8 อันวาร์ เอล กาซี่ดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ,อันดับ 9 ซน เฮือง-มิน และ อันดับ 10 เฟลิเป้ อันแดร์สัน ที่จำนวน 3 ครั้ง เท่ากัน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง