TNN online อดีตกัปตันยัน! "มูรินโญ่"ดูแล"ซาลาห์"กับ"เดอบรอยน์"อย่างดีที่เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตกัปตันยัน! "มูรินโญ่"ดูแล"ซาลาห์"กับ"เดอบรอยน์"อย่างดีที่เชลซี

อดีตกัปตันยัน! มูรินโญ่ดูแลซาลาห์กับเดอบรอยน์อย่างดีที่เชลซี

จอห์น เทอร์รี่ออกมาเล่าถึงอดีตสมัยยังค้าแข้งกับเชลซีว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ให้โอกาส โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ ในการลงเล่นกับทีมเชลซี มากพอแล้ว

อดีตกัปตันทีมเชลซี ยืนยันอย่างมั่นใจว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เป็นผู้จัดการทีมในสมัยนั้น อย่างมากมายโดยเขาได้อธิบายไว้ว่า "ตอนนั้นตัวผมเองถือเป็นผู้เล่นที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานแล้ว แน่นอนผมเห็นดาวรุ่งหลายคน ได้ขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่"

"แต่สุดท้าย แข้งดาวรุ่งเหล่านั้น จำเป็นต้องย้ายทีมออกไป และในตอนนี้พวกเขาเหล่านั้นกลายเป็นแข้งระดับแถวหน้าของโลก อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ แฟนบอลหลายคนเลือกที่จะโทษ มูรินโญ่ ว่าเป็นคนขายพวกเขาทิ้งออกไป แต่สิ่งที่ผมอยากจะพูดกับทุกคนคือ เจ้านายผมไม่ผิดแน่นอน ถ้าภายในทีมคุณมีแข้งดาวดังมากมายแล้ว แน่นอนมันยากมากที่ดาวรุ่งจะแทรกขึ้นมาได้ "

"เห็นได้จากในทีมเรามีแข้งดาวดังหมุนเวียนมาตลอดทั้ง เดเมี่ยน ดัฟฟ์,อาร์เยน ร็อบเบน,ฟลอร็องต์ มาลูด้า,ซาโลมง กาลู,ดีดิเย่ร์ ดร็อกบาและนิโกล่าส์ อเนลก้า แข้งเหล่านี้นอยู่ในทีมชุดใหญ่ตลอด มันจึงไม่มีที่ให้แข้งดาวรุ่ง แทรกขึ้นมาได้ แล้วยิ่งทีมชุดนี้ สามารถเก็บชัยชนะได้ตลอด มันจึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทีมเลย"

"และทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ เคยได้รับโอกาสแล้ว แต่เขาไม่สามารถทำมันได้ สุดท้ายจึงเป็นการยืนยันว่า พวกเขายังไม่ดีพอสำหรับเชลซี ในตอนนั้น"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง