TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 20 อาร์เซนอล พบ เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 20 อาร์เซนอล พบ เชลซี

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 20 อาร์เซนอล พบ เชลซี

เชลซี ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน แต่มีลูกฮึด มาทำ 2ประตู ช่วงท้ายเกม แซงชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมรั้งอันดับ 4 ของตารางต่อไป ด้าน "ปืนใหญ่"ไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 4

วันนี้ (29 ธ.ค. 62) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ของฤดูกาล เกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม "เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม" อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี ลงสนามเวลา 21.00 น.


นัดนี้ "ปืนใหญ่" ของ มิเกล อาร์เตต้า ส่ง เมซุต โอซิล , อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ลงสนามเป็นแนวรุกอย่างพร้อมเพรียง ขณะที่ เชลซี เลือกใช้งาน เมสัน เมาท์ , วิลเลี่ยน และ แทมมี่ อับราฮัม เป็นตัวทีเด็ด


เริ่มเกมมาได้เพียง 4 นาที เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกด้านขวาก่อนเป็น เมซุต โอซิล เปิดเข้ามาแต่กองหลังทีมเยือนยังโหม่งสะกัดออกมาได้ 

นาทีที่ 8 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษอีกครั้ง ดาวิด ลุยซ์ รับหน้าที่ยิง แต่บอลยังไปตรงตัวของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า

หลังจากนั้นอีก 2 นาที เป็นทางฝั่งทีมเยือนได้ฟรีคิกริมเส้นด้านซ้ายบ้าง เป็น วิลเลี่ยน ไหลเข้าในให้ เมสัน เมาน์ท ได้ยิงในเขตโทา แต่ แบรนด์ เลโน่ ปัดออกมาก่อนตามไปรับไว้ได้

นาทีที่ 13 จากจังหวะเตะมุม เมซุต โอซิล เปิดเข้ามาและเป็น คาลั่ม แชมเบอร์ส โหม่งช่งไปให้ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง โหม่งในระยะเพียง 6 หลาเข้าไป ให้ อาร์เซน่อล ออกนำ เชลซี 1-0 

นาทีที่ 23 คาลั่ม แชมเบอร์ส มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว จึงเปลี่ยนตัว ส่ง ชโคดราน มุสตาฟี่ ลงสนามเป็นแทนที่ ก่อนที่ในนาทีที่ 34 ทีมเยือนแก้เกมส่ง จอร์จินโญ่ ลงสนามแทนที่ เอเมอร์สัน 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดครึ่งแรก อาร์เซน่อล ออกนำ เชลซี 1-0

นาทีที่ 48 ทีมเยือนได้ฟรีคิก เมสัน เมาน์ท เปิดบอลเข้าไปก่อนเป็น มัตเตโอ โควาซิชโหม่งช่งเข้าไป ก่องหลังอาร์เซน่อลสะกัดออกมาเข้าทาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยิงสวนเข้าไปแต่บอลหลุดออกหลัง 

นาทีที่ 59 ทีมเยือนเปลี่ยนตัวเป็นคนที่ 2 ส่ง ทาริค แลมพ์ตี้ ลงสนามแทนที่ ฟิคาโย่ โทโมริ

นาทีที่ 66 ทาริค แลมพ์ตี้ ได้จังหวะเลี้ยงบอลจากด้านขวาตัดเข้ากลาง ก่อนจ่ายต่อให้ แทมมี่ อับราฮัม หลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนพยายามยิง แต่บอลไปติดบล็อค ดาวิด ลุยซ์

นาทีที่ 70 คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ถูกส่งลงสนามแทนที่ มัตเตโอ โควาซิช นาทีที่ 75 ทีมเยือนได้เตะมุม ก่อนเป็น วิลเลี่ยน เปิดเข้ามา แทมมี่ อับราฮัม ได้จังหวะขึ้นโหม่ง แต่บอลไปตรงตัว แบรนด์ เลโน่ ก่อนที่ ทางฝั่งอาร์เซน่อล จะแก้เกมส่ง โจ วิลล็อค ลงสนามแทนที่ เมซุต โอซิล

นาทีที่ 78 จากจังหวะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แย่งบอลมาได้ก่อนมาเสียบอลหน้าเขตกรอบโทษตัวเอง ก่อนบอลไปเข้าทาง โจ วิลล็อค ได้ยิงแต่บอลหลุดกรอบออกไป 

นาทีที่ 83 เชลซีได้ฟรีคิกด้านซ้าย ก่อนเป็น เมสัน เมาน์ท เปิดเข้ามา แบรนด์ เลโน่ ออกมาตัดบอลพลาด บอลหลุดไปถึง จอร์จินโญ่ ได้ยิงโล่งๆเข้าไปให้เชลซี ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 

นาทีที่ 86 เจ้าถิ่นส่ง นิโกล่าส์ เปเป้ ลงสนามแทนที่ รีสส์ เนลสัน

นาทีที่ 87 แทมมี่ อับราฮัม ได้จังหวะเลี้ยงบอลขึ้นมาจากกลางสนาม ถึงหน้าเขตโทา จ่ายบอลต่อให้ วิลเลี่ยน ไปด้านขวา ก่อนที่ วิลเลี่ยน จะจ่ายกลับมาให้ แทมมี่ อับราฮัม พลิกตัวหนึ่งจังหวะ ก่อนยิงเข้าไปให้ เชลซี แซงขึ้นนำ อาร์เซน่อล 2-1 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี บุกเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เก็บก็บสามแต้ม พร้อมรั้งอันดับ 4 ของตารางต่อไป ด้าน "ปืนใหญ่"ไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน อยู่อันดับที่ 12 

รายชื่อ11ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม 

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ - ไอส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ดาวิด ลุยซ์, บูคาโย่ ซาก้า - ลูกัส ตอร์เรร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่ - รีสส์ เนลสัน, เมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง - อเลซ็องด์ ลากาแซตต์

เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เคิร์ต ซูม่า, ฟิคาโย่ โทโมริ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มัตเตโอ โควาซิช, เอเมอร์สัน- เมสัน เมาน์ท, วิลเลี่ยน - แทมมี่ อับราฮัม


ชมไฮไลท์ คลิก https://youtu.be/YcqT19ogPfc

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง