TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 11 วัตฟอร์ด พบ เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 11 วัตฟอร์ด พบ เชลซี

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 11 วัตฟอร์ด พบ เชลซี

"แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด เปิดสนามวิคาเรจ โร้ด พ่ายให้ "สิงห์บลูส์" เชลซี 1-2 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11 ของฤดูกาล ในเมื่อคืนวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

วันนี้ (3 พ.ย. 62) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11 ของฤดูกาล เป็นเกมที่สนาม "วิคาเร็จ โรด" วัตฟอร์ด ทีมอันดับสุดท้ายของตารางเปิดบ้านรับมือ วัตฟอร์ด ลงสนามเวลา 00.30 น.


ครึ่งเวลาแรก

เกมเริ่มขึ้นได้ไม่นานกองเชียร์ทีมเยือนก็ได้เฮ หลังจากที่ จอร์จินโญ่ วางบอลยาวขึ้นหน้า แทมมี่ วิ่งแทรกกองหลังวัตฟอร์ดกระดกบอลข้าม ฟอสเตอร์ เข้าประตูไป เชลซีขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 5 

จากนั้นนาทีที่ 15 เจ้าบ้านมาโอกาสได้ลุ้นประตูบ้าง จากการยิงไกลของ เปเรย์ร่า แต่ไปเข้าซองของ เกป้า พลาดโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 18 เชลซี เกือบได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการส่องไกลของ เม้าน์ท ก่อนที่ทาง แทมมี่ จะเข้ามาซ้ำแต่โดน ฟอสเตอร์ ปัดออกหลังไป ซึ่งทางทีมเยือนได้ลุ้นนำห่างอีกครั้งจากจังหวะเตะมุมที่ทาง วิลเลี่ยน เปิดบอลให้ พูลิซิช โหม่งเน้นๆแต่ถูกทางนายทวารของ วัตฟอร์ด ปัดออกไปได้อีกครั้ง     วัตฟอร์ด เริ่มบุกกดดันได้บ้างแต่ก็ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์ถนัดๆเลย จนกระทั้งนาทีที่ 40 เดวโลเฟว เลี้ยงลากจากฝั่งขวาก่อนจะตัดเข้าในแล้ซัดด้วยซ้ายแบบเต็มข้อบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไปอย่างน่าเสีย จากนั้นทีมเยือนเองก็เกือบได้ลูกสองเหมือนกันจากการยิงของ เม้าน์ท แต่โดน โชว์ซูเปอร์เซฟได้อีกครั้ง จากนั้นทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ เชลซี บุกมานำ วัตฟอร์ด 1-0  


ครึ่งเวลาหลัง

ครึ่งหลังเริ่มขึ้นทางเจ้าบ้านเร่งเครื่องกดดันหวังทวงประตูคืนโดยซึ่งทาง เอเมอร์สัน พลาดถูกทาง เดวโลเฟว ฉกก่อนจะเลี้ยงจี้เข้าในกรอบเขตโทษก่อนจะใหลให้ เกรย์ ยิงแต่ไปติดบล็อคของ ซูม่า พลาดจังหวะตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย 

จากนั้นนาทีที่ 48 เชลซี ฉวยโอกาสสวนกลับเร็ว วิลเลี่ยน พาบอลก่อนจ่ายให้ เม้าน์ท ซัดเน้นๆแต่ก็ไม่ผ่านมือของ ฟอสเตอร์ อีกหน

นาทีที่ 56 วิลเลี่ยน เลี้ยงจี้เข้ากลางจากนั้นจ่ายฉีกออกด้านข้างให้ทาง แทมมี่ วิ่งพาบอลไปเกือบสุดเส้นหลังก่อนจะหักเข้าในให้ทาง พูลิซิช ซัดแบบเผาขนส่งบอลไปตุงตาข่าย เชลซี นำห่างเป้น 2-0 

เจ้าบ้านกลับมามีลุ้นอีกรอบจากการได้ประตูตีไข่แตก 1-2 จากจุดโทษในนาทีที่ 80 ซึ่งทาง จอร์จินโญ่ เป็นคนไปอัด เดวโลเฟว โดยเขาก็ลุกเข็นมาสังหารจุดโทษด้วยด้วยเอง และไม่พลาดส่งบอลไปตุงตาข่ายได้สำเร็จ

ช่วงทดเจ็บ วัตฟอร์ด ได้ฟรีคิกและเป็นการบุกจังหวะสุดท้ายของเกมโดยทางนายทวารของทีมอย่าง ฟอสเตอร์ ขึ้นมารอให้กรอบเขตโทษ และเขาเกือบพาทีมไล่ตีเสมอเชลซี จากการขึ้นโหม่งบอลพุงเข้ากรอบแต่ถูกทาง เกป้า ปัดไปได้อย่างหวุดหวิด จากนั้นจากนั้นผู้ตัดสินเป่าจบเกม เชลซี บุกมาเอาชนะ วัตฟอร์ด ได้ถึงถิ่น 2-1   


ชมไฮไลท์ >  https://youtu.be/bKcn8I-jlFA

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง