TNN online "เคน-เนย์มาร์" ต้องการย้ายร่วมทัพ "แมนฯ ยูไนเต็ด"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เคน-เนย์มาร์" ต้องการย้ายร่วมทัพ "แมนฯ ยูไนเต็ด"

เคน-เนย์มาร์ ต้องการย้ายร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด

สื่อต่างประเทศต่างรายงานว่า แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เนย์มาร์ แนวรุกของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ทัพ "ปีศาจแดง" ในยุคของ เอริค เทน ฮาก ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จบอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก ได้ตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า มิหนำซ้ำยังคว้าแชมป์คาราบาว คัพ มาครองได้สำเร็จ และยังรอลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อีกหนึ่งถ้วย ในคืนวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน นี้


โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า ปีศาจแดง ต้องการผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าเข้ามาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า โดยมีชื่อของ แฮร์รี่ เคน, วิคตอร์ โอซิมเฮน และ ดูซาน วลาโฮวิช ที่มีข่าวเชื่อมโยงมาโดยตลอด และรายล่าสุดไปแนวรุกชาวบราซิเลียนอย่าง เนย์มาร์ อีกด้วย


ล่าสุด The Sun แทร็ปลอยด์ประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า แฮร์รี่ เคน ต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีก ต่อไป และนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมเดียวที่เขาอยากไปอยู่ด้วยในตอนนี้


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ถ้าหาก สเปอร์ส ไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีม เจ้าตัวก็พร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อแล้วรอย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อหมดสัญญากับ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าพอถึงตอนนั้นแล้วเขาจะยังย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่


ขณะที่ Foot Mercato สื่อจากประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า เนย์มาร์ ก็ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายไปอยู่กับทีมอื่นนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน ถ้าหากต้องย้ายออกจาก ปารีสฯ จริงๆ แต่ในกรณีนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง