TNN online 'เคน' ยันจังหวะเสียบ 'โรเบิร์ตสัน' ไม่ใช่ใบแดง เจตนาเล่นที่บอล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เคน' ยันจังหวะเสียบ 'โรเบิร์ตสัน' ไม่ใช่ใบแดง เจตนาเล่นที่บอล

'เคน' ยันจังหวะเสียบ 'โรเบิร์ตสัน' ไม่ใช่ใบแดง เจตนาเล่นที่บอล

แฮร์รี่ เคน ยอดศูนย์หน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยัน จังหวะเสียบ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ไม่ใช่ใบแดง แม้จะเป็นการเข้าสกัดที่หนักแต่เขามีเจตนาเล่นบอล

ควันหลงหลังเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 2-2 แบบสุดมันส์ โดยเกมนี้มี ใบเหลือง-ใบแดง ว่อนกระจายทั่วทั้งเกม โดย แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าของสเปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมนี้ด้วย


"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้มีส่วนร่วม และผมก็มั่นใจว่า มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ได้รับชมเช่นกัน, มีโอกาสเยอะมากจากทั้งสองทีม และถ้าพูดกันตรงๆ มันชัดเจนว่าเราต้องทำให้ดีกว่านี้ โดยรวมเป็นเกมที่ยากมากกับคู่แข่งที่ดีมากๆ"


"ตอนเรานำ 1-0 เรามีโอกาสอีก 2 ครั้งที่ชัดเจนจาก ซน และการเซฟที่ยอดเยี่ยมลูกยิงของอัลลี่ ถ้าเราได้ทั้งสองประตูนี้ เกมจะเคลียร์กว่านี้, คุณเจอกับทีมระดับท็อป คุณต้องฉวยโอกาส ซึ่งเรามีมากพอจะชนะในนัดนี้ โดยรวมแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก"


สำหรับประเด็นที่ เคน สไลด์เสียบ โรเบิร์ตสัน แล้วได้แค่ใบเหลือง จนทำให้หลายฝ่ายต่างวิพากษ์วิจารณ์กับประเด็นนี้ว่าสมควรเป็นใบแดง แต่เจ้าตัวยืนยันว่า เจตนาเล่นบอล ไม่ใช่ใบแดงอย่างแน่นอน


"ไม่ใช่แน่นอน มันคือการเข้าสกัดที่หนัก แต่ผมคิดว่าสามารถชนะแย่งบอลมาได้ เมื่อคุณเจอกับทีมระดับท็อปและต้องสู้เพื่อคะแนน บางครั้งก็ต้องเข้าปะทะแบบหนักหน่วง, พวกเขาเช็คจังหวะนั้นแล้ว และเราก็เล่นกันต่อ" เคน กล่าว


สำหรับ แฮร์รี่ เคน กลับมายิงประตูได้อีกครั้งหลังไม่สามารถยิงให้กับทีมมายาวนานประมาณ 700 กว่านาที


ที่มาภาพ : AFP


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง