TNN online นี่ก็ไม่รอด! 'แมนยู' จ่อปล่อยกองหน้าตัวเก่งออกจากทีมซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นี่ก็ไม่รอด! 'แมนยู' จ่อปล่อยกองหน้าตัวเก่งออกจากทีมซัมเมอร์นี้

นี่ก็ไม่รอด! 'แมนยู' จ่อปล่อยกองหน้าตัวเก่งออกจากทีมซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก บอร์ดบริหาร และ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมเห็นตรงกันว่าอยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์กับทีมมากนัก

วันนี้ (23 พ.ค. 66) เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวความเคลื่อนไหวของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวว่าจะมีการโละนักเตะออกจากทีมหลายคน เพื่อเสริมทัพทีมใหม่ตามความต้องการของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ที่ต้องการให้ได้ทีมที่ต้องการในการลุ้นศึกฤดูกาลหน้า


รายงานระบุว่า หนึ่งในนักเตะที่จะโดนปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้คือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส หลังจากที่ในฤดูกาลนี้มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่อง จนไม่สามารถรับใช้สโมสรได้เท่าที่ควร อีกทั้งฟอร์มการเล่นก็ไม่สม่ำเสมอ จนทำให้ในฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพียง 19 นัด ยิงได้ 5 ประตูเท่านั้น


ก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของ “ปีศาจแดง” ได้ออกมากล่าวปกป้อง มาร์กซิยาล และให้โอกาสเขาลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ผลที่ออกมากลับไม่น่าประทับใจนัก ทำให้ทาง บอร์ดบริหารสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจจะขายเขาออกจากทีม  ซึ่งทาง เอริค เทน ฮาก ก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้


ทั้งนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แข้งวัย 27 ปี ชาวฝรั่งเศส ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่ทีม “ปีศาจแดง” เมื่อปี 2015 จากนั้นในปี 2022 ได้ถูกปล่อยตัวให้ เซบียา ยืนตัวไปใช้งานก่อนจะกลับมาเล่นให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เท่าที่ควร โดยเขาลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลีกทั้งสิ้น 180  นัด ยิงได้ 60 ประตู

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง