TNN online 'เป๊ป' ตำหนิ 'ฮาแลนด์' ปล่อยให้ 'กุนโดกัน' ยิงจุดโทษ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เป๊ป' ตำหนิ 'ฮาแลนด์' ปล่อยให้ 'กุนโดกัน' ยิงจุดโทษ

'เป๊ป' ตำหนิ 'ฮาแลนด์' ปล่อยให้ 'กุนโดกัน' ยิงจุดโทษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาตำหนิ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ว่าไม่ควรปล่อยให้ อิลกาย กุนโดกัน เป็นคนยิงจุดโทษทั้งที่เกมยังไม่ขาด ก่อนจะชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 35 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 จากการทำ 2 ประตูของ อิคาย กุนโดกัน โดยในช่วงท้ายเกม เรือใบสีฟ้า ได้จุดโทษ แต่ กุนโดกัน กลับสังหารพลาด 


ทำเอา กุนซือชาวสเปนออกอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด เมื่อศูนย์หน้าชาวนอร์เวย์ยกให้เพื่อนร่วมทีมเป็นคนสังหารจุดโทษ เพราะมองว่ามิดฟิลด์วัย 32 ปี มีโอกาสยิงแฮตทริค แต่เขายิงไม่เข้า จนเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนมีโอกาสลุ้นตีเสมอในช่วงท้ายเกม


"เกมมันยังไม่จบ มันก็แสดงให้เห็นว่าเออร์ลิงเป็นคนน่ารักและใจดีแค่ไหน คือถ้า 4-0 แล้วเหลือแค่ 10 นาที มันก็โอเค แต่นี่มัน 2-0 นะ? เออร์ลิงเป็นคนที่ยิงจุดโทษได้ดีที่สุดตอนนี้ เขาจึงต้องเป็นคนยิง"


"วันนี้เออร์ลิ่งน่าจะยิงได้สัก 2-3 ประตู เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งเรื่องการเคลื่อนที่และทุกๆ อย่าง เขาต่อสู้เพื่อเรา"


"คือผมก็อยากจะชมเออร์ลิงในวันที่เขาไม่ได้ยิงประตูนะ ถ้ากุนโดกันยิงได้ ทุกคนก็จะแบบ โอเค แฮตทริค ทำได้ดีมาก แต่คนยิงก็ต้องเป็นคนยิง ตอนที่นำ 2-0 มันคือธุรกิจ มันไม่ใช่สถานการณ์ที่เราลืมมันได้"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง