TNN online คำพูดเป็นนาย! เป๊ปเหน็บพรีเมียร์กังวลแชมป์100แต้มจึงสกัดแมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คำพูดเป็นนาย! เป๊ปเหน็บพรีเมียร์กังวลแชมป์100แต้มจึงสกัดแมนซิตี้

คำพูดเป็นนาย! เป๊ปเหน็บพรีเมียร์กังวลแชมป์100แต้มจึงสกัดแมนซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" พูดกระทบกระทั่งพรีเมียร์ลีกว่าเตะตัดขาแมนฯ ซิตี้หลังเคยลั่นวาจาจะไม่ยอมให้มีการคว้าแชมป์ที่แต้มห่างเกินไปเกิดขึ้นอีก พร้อมบอกปีนี้ลิเวอร์พูลกำลังทำได้พวกเขาจะกังวลอีกมั้ย

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่า พรีเมียร์ลีกควรเริ่มเป็นกังวลได้แล้วเมื่อลิเวอร์พูลทำคะแนนทิ้งห่างทีมอื่นและไม่น่าพลาดจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์ที่มีคะแนนเกิน 100 แต้มในฤดูกาลนี้เคยแสดงความกังวล "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์แบบทิ้งห่างคู่แข่ง

หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" บุกไปพ่าย สเปอร์ส 0-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้มีแต้มตามหลังลิเวอร์พูลถึง 22 คะแนน ซึ่งเป็นการนำห่างมากที่สุดในรอบ 131 ปีของวงการฟุตบอลอังกฤษ และพลพรรค"หงส์แดง" ต้องการชัยชนะ 6 เกมจาก 13 แมตช์ ก็เพียงพอที่จะได้แชมป์แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นสมัยแรกในรอบ 30 ปี

ซึ่งนอกจากลิเวอร์พูลมีโอกาสหยุดการรอคอย 3 ทศวรรษแล้วพวกเขายังมีโอกาสที่จะทำแต้มทะลุหลักร้อยในฤดูกาลนี้หลังเก็บไปแล้ว 71 คะแนนและยังเหลืออีก 13 เกมให้ลงเล่น ซึ่ง เป๊ป มองว่าการที่มีทีมเก็บแต้มแตะสามหลักนั้นส่งผลเสียต่อลีกและฝ่ายจัดการแข่งขันควรเป็นกังวล หลังจากสองฤดูกาลหลังสุดทัพเรือใบสีฟ้าเป็นแชมป์ด้วยคะแนน 100 และ 98 คะแนนตามลำดับ

กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์กระทบชิ่งถึงทางพรีเมียร์ลีกว่าน่าจะมีส่วนต่อการหยุด ซิตี้ และผลักดัน ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นแชมป์หน้าใหม่แทน หลัง ริชาร์ด สกูดามอร์ อดีตประธานพรีเมียร์ลีกเคยแสดงความกังวลและไม่ชอบใจที่เห็น "เรือใบสีฟ้า"ครองความเป็นเบอร์หนึ่งในลีกตั้งแต่ 2 ฤดูกาลที่แล้วด้วยการคว้าแชมป์โดยทิ้งห่างคู่แข่งถึง 19 แต้ม

"เมื่อสองฤดูกาลก่อน พวกเขาเคยพูดว่า การที่แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ได้โดยทิ้งห่างคู่แข่งเป็นเรื่องแย่สำหรับพรีเมียร์ลีก และเขาจะไม่ให้เกิดขึ้นได้อีก"

"พวกเขาเคยพูดว่าจะต้องมีคนช่วยกันหยุดไม่ให้ ซิตี้ คว้าแชมป์ด้วยการมี 100 แต้ม ดังนั้น ตอนนี้ลิเวอร์พูลที่กำลังจะทำสถิติอีกครั้ง ไม่รู้ว่าพวกเขาจะรู้สึกกังวลด้วยหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดสินด้วยแชมป์!เป๊ปรับคงล้มเหลวกับแมนซิตี้หากชวดUCL

ยอมยกธงมั้ย!?เป๊ปว่าอย่างไรหลังตามลิเวอร์พูล22แต้ม

นี่แหละเฮีย!มูรินโญ่ยิ้มเยาะหลังกรรมการเป่าย้อนหลังให้จุดโทษแมนซิตี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง