TNN online 'วิลล่า' คิดการใหญ่เล็งคว้า 'ตอร์เรส-วลาโฮวิช' ร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'วิลล่า' คิดการใหญ่เล็งคว้า 'ตอร์เรส-วลาโฮวิช' ร่วมทัพ

'วิลล่า' คิดการใหญ่เล็งคว้า 'ตอร์เรส-วลาโฮวิช' ร่วมทัพ

แอสตัน วิลล่า คิดการใหญ่วางแผนเสริมทัพ โดยจะคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าจาก ยูเวนตุส และ เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกของ บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ทัพสิงห์ผงาด หลังจากที่แต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ เมื่อปลายปีก่อน สามารถยกระดับจากหนีตกชั้น จนตอนนี้เกาะอันดับ 8 ของตาราง จนทำให้มีลุ้นไปบอลยุโรป ผลงานของ เอเมรี่ ทำให้บอร์ดบริหาร วิลล่า ต้องการสนับสนุนเขาต่อไป โดยใกล้ที่จะปิดดีลแต่งตั้ง มาเตอู อเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาเพื่อนร่วมชาติจาก บาร์เซโลน่า ให้เข้ามาช่วยงาน


ล่าสุด Telegraph สื่อประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า แอสตัน วิลล่า ต้องการคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส และ ดูซาน วลาโฮวิช มาร่วมทัพในช่วงฤดูกาลหน้า


สำหรับ ตอร์เรส เคยมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก มาแล้วกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะถูก บาร์เซโลน่า ดึงกลับบ้านเกิดด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ และเหลือสัญญาในถิ่น คัมป์ นู ถึงปี 2027 และรายงานคาดว่าเขายังมีความสุขกับสโมสร ถึงแม้ฤดูกาลนี้ลงตัวจริงเกมลีกไปเพียง 13 นัด


ส่วนทางด้าน วลาโฮวิช ยูเวนตุส จ่ายเงิน 58 ล้านปอนด์ ซื้อตัวมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลก่อน แต่เจอปัญหาในความสม่ำเสมอสำหรับการลงสนาม ฤดูกาลนี้ยิง 12 ประตูจาก 37 เกม และได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ในยุโรปอีกด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง