TNN online 'แมนซิตี้' เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ 'ฮาแลนด์' พิจารณา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนซิตี้' เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ 'ฮาแลนด์' พิจารณา

'แมนซิตี้' เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ 'ฮาแลนด์' พิจารณา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอด และเนื่องจากค่าฉีกสัญญา 150 ล้านปอนด์ ในสัญญาปัจจุบันได้ถูกลบออกไปแล้ว

ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ย้ายจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเพียง 51.2 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 47 ประตู จากการเล่น 40 เกมในทุกรายการให้สโมสร


จากผลงานดังกล่าว ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และบรรดาบอร์ดบริหารแมนฯ ซิตี้ ต่างมีความสุขอย่างมาก และพร้อมมอบรางวัลความยอดเยี่ยมให้กับ ฮาลันด์ ด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่เพื่อหวังให้นักเตะอยู่กับต้นสังกัดไปนานๆ


โดย The Athletic รายงานว่า สัญญาฉบับปัจจุบันของ ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่จำนวน 150 ล้านปอนด์ ซึ่งจะมีผลในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 นั่นทำให้ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะทุ่มไม่อั้นเพื่อหวังจะได้ตัว ดาวเตะชาวนอร์เวย์ มาทำหน้าที่ไล่ล่าตาข่ายคู่แข่งแทน คาริม เบนเซม่า


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ "เป๊ป" ตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของ ฮาแลนด์ ได้ถูกลบทิ้งทันที ที่สำคัญพวกเขาเตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ กองหน้าวัย 22 ปี โดยรายละเอียดที่ชัดเจนในสัญญาของ ฮาแลนด์ ยังถูกปิดเป็นความลับ และก็ไม่แน่ชัดว่าจะมีเงื่อนไขฉีกสัญญาคล้ายๆกันปรากฏขึ้นอีกหรือไม่ในระหว่างที่ค้าแข้งในแดนผู้ดี


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง