TNN 'ฮ็อดเดิ้ล' เชื่อเชลซีซื้อแค่ 'โอซิมเฮน' ตัวเดียวทีมปังแน่ในซีซั่นหน้า

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ฮ็อดเดิ้ล' เชื่อเชลซีซื้อแค่ 'โอซิมเฮน' ตัวเดียวทีมปังแน่ในซีซั่นหน้า

'ฮ็อดเดิ้ล' เชื่อเชลซีซื้อแค่ 'โอซิมเฮน' ตัวเดียวทีมปังแน่ในซีซั่นหน้า

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ชี้ เชลซี ซื้อแค่ โอซิมเฮน คนเดียว ทีมจะเพอร์เฟคแน่นอนในฤดูกาลหน้า เพราะโดยรวมดีอยู่แล้ว

วันนี้ (6 เม.ย. 66) เกล็น ฮ็อดเดิ้ล ตำนานทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เชลซี ไม่จำเป็นที่จะต้องเสริมผู้เล่นมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยให้ไปดึง วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกจาก นาโปลี แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แค่คนเดียวก็พอ


"สิงห์บลูส์" ใช้เงินเสริมทัพไปกว่า 500 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลนี้ แต่ผลงานก็ไม่ดี จนต้องมีการเปลี่ยนผู้จัดการทีมถึง 2 ครั้ง คือ โทมัส ทูเคิ่ล และ ล่าสุด แกรม พอตเตอร์ ก็เพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่ง


ฮ็อดเดิ้ล กล่าวว่า "ทำให้ซีซั่นหน้าอาจจะต้องเสริมทัพแบบเน้นๆ โดยเฉพาะกองหน้าตัวเป้า ที่ขาดคนที่ไว้ใจได้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ คงจะมีผู้เล่นที่ตัวเองต้องการ แต่ผมคิดว่าตำแหน่งอื่นๆมันพร้อมแล้ว ขาดแค่กองหน้าเบอร์ 9 เท่านั้น คุณต้องการใครสักคนที่คุณคิดว่าจะทำได้ 20 ประตู คนที่เปรียบเสมือนจิ้งจอกในกรอบเขตโทษ ไม่ต้องสงสัยเลย เขา (โอซิมเฮน )คือเบอร์ 1 แต่มีหลายสโมสรที่ไล่ล่าเขาอยู่ แต่ถ้าคุณทำให้เขาสวมเสื้อ เชลซี ได้ เขาจะมอบประตูให้กับคุณมากมายแต่เชื่อว่า เชลซี อาจจะต้องมีการเสริมทัพหลายตำแหน่ง เพราะจะต้องมีการปล่อยผู้เล่นที่พอมีค่าตัวหลายรายออกไป เนื่องจากเสี่ยงที่จะโดนลงโทษเรื่องกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์"


โดยข่าวที่ออกมามีถึง 10 รายที่อาจจะโดนโละออกจากทีม ไม่ว่าจะเป็น ติมูเอ้ บากาโยโก้, เนธาน แบกซ์เตอร์, เอธาน อัมปาดู, เอ็นโกโล กองเต้,  เมสัน เมาท์, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง, คริสเตียน พูลิซิช, มาเตโอ โควาซิช, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค 

ข่าวแนะนำ