TNN online 'เทน ฮาก' เริ่มไม่ปลื้ม 'ซานโช่' เล็งโละ 6 แข้งพ้นหลุมผีซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' เริ่มไม่ปลื้ม 'ซานโช่' เล็งโละ 6 แข้งพ้นหลุมผีซัมเมอร์นี้

'เทน ฮาก' เริ่มไม่ปลื้ม 'ซานโช่' เล็งโละ 6 แข้งพ้นหลุมผีซัมเมอร์นี้

สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มไม่ปลื้มผลงานของ เจดอน ซานโช่ แนวรุกของทีม และมีแผนปล่อย 6 แข้งส่วนเกินให้ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาโชว์ฟอร์มที่น่าผิดหวังในเกมลีก หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ก็ยังไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้เลย โดยมีเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล 7-0, เสมอเซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 และ แพ้นิวคาสเซิล 2-0 ผลงานที่ยังไม่เข้าตา ทำให้ เทน ฮาก ต้องการล้างบางทีมเก่า สร้างทีมใหม่ซัมเมอร์นี้


ล่าสุด Manchester Evening News ได้ออกมารายงานว่า  เทน ฮาก เล็งโละ 6 แข้งพ้นทีม ประกอบไปด้วย อเล็กซ์ เตลเลส, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, เอริค ไบญี่ และ อองโธนี่ มาร์กซิยาล


นอกจานี้ เทน ฮาก เริ่มหมดความอดทนกับ ซานโช่ ที่ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต เล่นให้ทีมได้ไม่เต็มที่ เพิ่งจะได้เป็นตัวจริงแค่ 5 นัดในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา โดยอาจตัดใจยอมปล่อยให้สตาร์ทีมชาติอังกฤษให้ย้ายทีม


ส่วน สกอตต์ แมคโทมิเนย์ แม้จะมีข่าวกับนิวคาสเซิล แต่ยูไนเต็ด เบื้องต้นไม่มีแผนปล่อยมิดฟิลด์เด็กก้นกุฎิผู้นี้ให้ย้ายทีม เนื่องจากพิจารณาว่าเป็นมิดฟิลด์ที่มีอายุน้อยที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับกับรุ่นพี่อีก 4 ราย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง