TNN (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 29 เอฟเวอร์ตัน พบ สเปอร์ส

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 29 เอฟเวอร์ตัน พบ สเปอร์ส

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 29 เอฟเวอร์ตัน พบ สเปอร์ส

สเปอร์ส พลาดโอกาสขึ้นไปรั้งอันดับ 3 อย่างน่าเจ็บใจ โดน ไมเคิ่ล คีน ซัดนาที 90 ให้ เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอ 1-1 โดย แฮร์รี่ เคน สังหารจุดโทษให้ทีมเยือนออกนำไปก่อน นาที 68 แถมทั้งสองทีมโดนแดงฝั่งละคน ศึกพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-2023 นัดมันเดย์ไนท์ วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม 2023 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เป็นการเจอกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ที่เกมล่าสุดบุกเสมอ เชลซี แบบเซอร์ไพรส์ ด้วยสกอร์ 2-2 ก่อนช่วงเบรกทีมชาติ ทำให้ไม่แพ้มา 3 เกมแล้ว มี 26 คะแนน จาก 28 นัด รั้งอันดับ 18 เกมนี้เปิดบ้านรับการมาเยือน สเปอร์ส ที่รั้งอันดับ 5 มี 49 คะแนน จาก 28 เกม นัดล่าสุดบุกไปทำได้แค่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ทั้งที่ออกนำ 3-1 ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ตบะแตกตำหนิลูกทีมผ่านสื่อจนโดนเด้ง แล้วเป็นมือขวาของเขา คริสเตียน สเตลลินี่ ทำหน้าที่แทนชั่วคราว


GOAL นาที 68 ไก่เดือยทอง ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เกมในครึ่งแรกเจ้าถิ่นครองบอลน้อยกว่า แต่มีโอกาสลุ้นสกอร์ 6 ครั้งเข้ากรอบเพียงแค่ครั้งเดียว เช่นเดียวกับทีมเยือน ที่แม้ครองบอลมากกว่า แต่มีลุ้นเพียง 3 ครั้ง เข้ากรอบ 1 หนเช่นกันทำให้ยังเสมอกันอยู่ 0-0 แต่ครึ่งหลัง ทอฟฟี่ เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ อับดูลาย ดูกูเร่ ไปใช้มือผลักหน้า แฮร์รี่ เคน ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกชูใบแดงไล่ออกสนาม จากนั้น สเปอร์ส ที่มีผู้เล่นมากกว่าก็บุกเข้าใส่จนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ไมเคิ่ล คีน ไปเตะเท้า คริสเตียน โรเมโร่ ล้มลงในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะรับหน้าที่สังหารเข้าไป

GOAL นาที 90 ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ทำประตูตีเสมอ 1-1 ไมเคิ่ล คีน รับบอลจาก เบน กอดฟรีย์ ลากบอลมาหน้ากรอบเขตโทษ แล้วซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเข้าเสาไกลไปอย่างสวยงาม แก้ตัวจากที่ทำให้ทีมเสียจุดโทษได้สำเร็จ โดยก่อนหน้านั้น ทีมเยือนมาเหลือผู้เล่น 10 คนบ้าง เมื่อ ลูคัส มูร่า ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาไปย่ำที่ข้อเท้าของ คีน ผู้ตัดสินต้องแจกใบแดงเช่นกันในนาทีที่ 88

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมบุกเข้าใส่กันอย่างสนุกแต่ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกมการแข่งขัน เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านตามตีเสมอ สเปอร์ส ไปได้แบบฉิวเฉียด 1-1 มีเพิ่มเป็น 27 คะแนน จาก 29 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับ 15 ของตาราง ด้าน ไก่เดือยทอง ขยับมาอยู่ที่ 4 ของตาราง โดยมี 50 คะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ประตูได้เสียดีกว่า แต่ยังแข่งมากกว่า ปีศาจแดง ถึงสองนัด


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน (ระบบการเล่น 4-5-1): จอร์แดน พิคฟอร์ด (ผู้รักษาประตู) - เชมัส โคลแมน (กัปตันทีม), ไมเคิ่ล คีน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน กอดฟรีย์ - อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อมาดู โอนาน่า, ดไวท์ แม็คนีล - เดมาไร เกรย์

สเปอร์ส (ระบบการเล่น 3-4-2-1) : อูโก้ โยริส (ผู้รักษาประตู และ กัปตันทีม)- คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, เกลม็องต์ ล็องก์เล่ต์ - เปโดร ปอร์โร่, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, อิวาน เปริซิช - เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน  

ข่าวแนะนำ