TNN online 'เชซุส' ขอบคุณแฟนบอล ให้กำลังใจช่วงที่ยากลำบาก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชซุส' ขอบคุณแฟนบอล ให้กำลังใจช่วงที่ยากลำบาก

'เชซุส' ขอบคุณแฟนบอล ให้กำลังใจช่วงที่ยากลำบาก

กาเบรียล เชซุส กองหน้าอาร์เซน่อล กล่าวขอบคุณแฟนบอลที่คอยเป็นกำลังใจให้เขาในช่วงตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาก่อนจะกลับมายิงประตูได้อีกครั้งในเกมเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด


เชซุส ดาวยิงชาวแซมบ้า ห่างหายการทำประตูมา 11 เกม ก่อนที่ฟุตบอลโลก 2022 จะทำให้เขาต้องพักเป็นเวลา 4 เดือน เพราะอาการบาดเจ็บหัวเข่า อย่างไรก็ตาม เชซุส กลับมาทำ 2 ประตูให้ อาร์เซน่อล ได้อีกครั้งในเกมที่พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ


เชซุส ยินดีที่สุดท้ายแล้วก็ตอบแทนแฟนบอลด้วยการทำประตู หลังทุ่มเทอย่างหนักเพื่อเรียกทั้งความฟิตและฟอร์มของตัวเองกลับมา


"เป็นเรื่องเยี่ยมมากๆที่ได้ลงสนามอีกครั้ง เป็นตัวจริงอีกครั้งและสัมผัสบรรยากาศของแฟนบอลในสนาม แฟนบอลเป็นหนึ่งเดียวกัน และกำลังใจที่พวกเขามอบให้ผมก็ยิ่งใหญ่มาก" เชซุส ให้สัมภาษณ์


"ผมแค่อยากขอบคุณพวกเขาที่เป็นกำลังให้ผมจนถึงที่สุด ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเวลาเห็นกองหน้าของคุณทำประตูไม่ได้แต่พวกเขาก็เป็นกำลังใจให้ผมเสมอมา"


"ผมอยากจะยิงประตูและผมก็ซ้อมมา (จุดโทษ) เมื่อวานนี้ผมก็ซ้อมกับเพื่อนๆก็เลยมั่นใจ ผมอยากยิง นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการยิงจุดโทษแล้ว"


"สิ่งสำคัญที่สุดอยู่เสมอคือเรื่องสามแต้ม ไม่สำคัญว่าเราได้แต้มยังไงแต่สามแต้มเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอยู่เสมอ แน่นอน ผมอยากยิงประตู ผมอยากช่วยทีมด้วยการทำประตู ผมพลาดการลงเล่นส่วนใหญ่ของฤดูกาลไปและตอนนี้ผมอยากลงสนามเพื่อช่วยทีม"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง