TNN online 'แมนซิตี้' ลุ้นหนัก 'ฮาแลนด์' ยังไม่ได้ซ้อมก่อนเกมดวล 'ลิเวอร์พูล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนซิตี้' ลุ้นหนัก 'ฮาแลนด์' ยังไม่ได้ซ้อมก่อนเกมดวล 'ลิเวอร์พูล'

'แมนซิตี้' ลุ้นหนัก 'ฮาแลนด์' ยังไม่ได้ซ้อมก่อนเกมดวล 'ลิเวอร์พูล'

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องลุ้นอย่างหนัก เนื่องจากว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ยังไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมก่อนเกมที่จะดวล ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ฮาแลนด์ ดาวยิงวัย 22 ปี เพิ่งทำแฮตทริกในศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่ม เบิร์นลี่ย์ 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เป็นแฮตทริกที่ 6 ในซีซั่นนี้ และทำไปแล้วถึง 42 ประตูในทุกรายการ


อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมดังกล่าว ฮาแลนด์  มีอาการเจ็บที่โคนขาหนีบ ส่งผลให้ต้องถอนตัวจากทัพไวกิ้ง ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบคัดเลือก กับ สเปน และ จอร์เจีย ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา


ล่าสุด เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ได้กลับมาร่วมลงซ้อมกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม ส่งผลให้ต้องลุ้นหนักว่าจะได้ลงเจอ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 1 เม.ย.นี้


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง