TNN 'แมนยู' แจ้ง 'กรีนวู้ด' ยังร่วมซ้อมกับทีมไม่ได้ในซีซั่นนี้

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' แจ้ง 'กรีนวู้ด' ยังร่วมซ้อมกับทีมไม่ได้ในซีซั่นนี้

'แมนยู' แจ้ง 'กรีนวู้ด' ยังร่วมซ้อมกับทีมไม่ได้ในซีซั่นนี้

สื่อประเทศอังกฤษออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับ เมสัน กรีนวู้ด จะยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีมในฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องรอการสอบสวนให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

กรีนวู้ด พ้นจากข้อหาคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาวไปแล้วตั้งเต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงขอสอบสวนภายในเพิ่มเติม พร้อมยืนยันคำสั่งพักงานแข้งวัย 21 ปีต่อไปก่อน


ตลอดหลายสัปดาห์หลัง กรีนวู้ด เข้าพูดคุยกับทีมงานของ ยูไนเต็ด อย่างเข้มข้นเป็นจำนวนหลายครั้ง โดยทางนักเตะ แสดงความต้องการที่จะหวนคืนวงการฟุตบอลให้เร็วที่สุด พร้อมยืนยันความจงรักภักดีต่อสโมสร


ล่าสุด Daily Mail สำนักข่าวอังกฤษได้ออกมารายงานว่า เป็นไปได้ยากที่การสอบสวนภายในจะเสร็จสิ้นก่อนช่วงซัมเมอร์ และทาง "ปีศาจแดง" ได้แจ้งข่าวร้ายกับตัว กรีนวู้ด เรียบร้อยแล้ว


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ภายในสโมสร มีการยอมรับว่าการตัดสินใจเรื่องฉาวนี้ อาจกระทบต่อผลงานในสนามช่วงที่เหลือของซีซั่น ซึ่งทีมของ เอริค เทน ฮาก กำลังอยู่ในตำแหน่งไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ ยูโรป้า ลีก


สำหรับ เทน ฮาก หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงเรื่องนี้ออกสื่อ โดนยืนยันว่าการตัดสินใจขึ้นอยู่กับสโมสร ถึงแม้ว่ากุนซือชาวดัทช์จะได้เข้าพูดคุยกับ กรีนวู้ด เป็นการส่วนตัวแล้วก็ตาม

ข่าวแนะนำ