TNN online 'เด เคอา' ปัดต่อสัญญาใหม่แมนยูอีกหนส่อเค้าย้ายทีมแน่นอน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เด เคอา' ปัดต่อสัญญาใหม่แมนยูอีกหนส่อเค้าย้ายทีมแน่นอน

'เด เคอา' ปัดต่อสัญญาใหม่แมนยูอีกหนส่อเค้าย้ายทีมแน่นอน

มีรายงาน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงหน้าร้อนนี้ก็ตาม

วันนี้ (30 มี.ค. 66) ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ก็ตาม โดยมือกาววัย 32 ปีอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่ปี 2011 และลงสนามให้สโมสรไปทั้งหมด 529 นัด คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูโรป้า ลีก และลีก คัพ 2 สมัยในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับปีศาจแดง


ผู้รักษาประตูจากแดนกระทิงดุเก็บคลีนชีตได้มากกว่าผู้รักษาประตูคนใดในประวัติศาสตร์ของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ล่าสุดมีข่าวว่าเขาอาจย้ายออกจากสโมสรในที่สุด เป็นที่เชื่อกันว่า เอริค เทน ฮาก อาจมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ที่มีทักษะการใช้เท้าได้ดีกว่านี้เพื่อการขึ้นเกมจากแดนหลัง โดย The Athletic รายงานว่า เด เคอา ปฏิเสธข้อเสนอในการขยายสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด แม้คาดว่าการเจรจาจะได้ข้อสรุปในเชิงบวก


ก่อนหน้านี้ยังมีรายงานว่าเจ้าตัวต้องการที่อยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป โดยได้ให้สัมภาษณ์กับ Manchester Evening News เกี่ยวกับอนาคตของเขาเมื่อเร็วๆ นี้ว่า "ใช่ ผมรู้สึกผ่อนคลายมาก [ผม] แค่โฟกัสไปที่การฝึกซ้อม ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่แน่นอนว่ามันจะจบลงด้วยดี" นอกจากนี้เขายังเน้นย้ำถึงแผนการของเขาที่จะเล่นในแมนเชสเตอร์โดยเสริม ว่า"ผมพูดว่านี่คือสโมสรของผม ผมอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้วและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่และผมมีความสุขมากที่นี่"


ปัจจุบัน เด เคอา มีรายได้ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก โดยปีศาจแดงต้องการลดตัวเลขดังกล่าวลงให้มากที่สุด หากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ แมนฯ ยูไนเต็ดอาจมองหาตัวเลือกอื่น โดยสโมสรกำลังให้ความสนใจ ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของเบรนท์ฟอร์ด


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง