TNN online เอเย่นต์ตอบแล้ว! 'ซาลาห์' ย้ายหนีลิเวอร์พูลหรือไม่หากชวดไป ชปล. ?

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอเย่นต์ตอบแล้ว! 'ซาลาห์' ย้ายหนีลิเวอร์พูลหรือไม่หากชวดไป ชปล. ?

เอเย่นต์ตอบแล้ว! 'ซาลาห์' ย้ายหนีลิเวอร์พูลหรือไม่หากชวดไป ชปล. ?

เอเย่นต์ ซาลาห์ ตอบแล้ว ไม่ย้ายหนีลิเวอร์พูลแน่นอน แม้ฤดูกาลหน้าทีมอาจไม่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วันนี้ (28 ก.พ. 66) รามี อับบาส อิสซา เอเย่นต์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขาไม่คิดที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล หากต้นสังกัดไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ตามข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้ พร้อมย้ำว่า ไม่เคยมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ข่าวที่ออกมาจึงเป็นเรื่องไร้สาระอย่างสิ้นเชิง

เอเย่นต์ตอบแล้ว! 'ซาลาห์' ย้ายหนีลิเวอร์พูลหรือไม่หากชวดไป ชปล. ?

ผลงานของทัพ หงส์แดง น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก เมื่อนักเตะฟอร์มตกกันเกือบทั้งทีม ทำให้จาก 4 แชมป์ที่ได้ลุ้นเมื่อซีซั่นก่อนกลับหมดลงไปทีละถ้วยทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ส่วนอีก 1 ถ้วย กำลังจะยุติเส้นทางเมื่อเปิดรังพ่าย เรอัล มาดริด แบบเละเทะ 2-5 ในนัดแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เหลือแค่นัดที่สองหวังปาฏิหาริย์ต้องไปชนะที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึง 4 ลูกทำให้ เดอะ ค็อป ถอดใจเป็นที่เรียบร้อย


ดังนั้น สถานการณ์เดียวคือทำอันดับให้จบที่ 4 ในตารางให้ได้ ซึ่งเวลานี้พวกเขาตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 9 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด ซึ่งต้องเก็บชัยในนัดที่เหลือให้ได้ก่อน แต่จากฟอร์มตกต่ำที่ผ่านมาถือว่าเป็นเรื่องยาก จึงมีกระแสข่าวออกมาว่า แข้งแดนมัมมี่ พร้อมจะออกจากถิ่น เมอร์ซี่ย์ ไซด์ หากไม่ได้ไปทำศึกถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป


ล่าสุดตัวแทนของแนวรุกความเร็วสูงได้ออกมาตอบโต้รายงานนี้ผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อเช้าวันจันทร์ โดยระบุว่า " ไร้สาระ สิ่งนี้ไม่เคยถูกพูดถึงหรือคิดถึงเลย การไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ได้อยู่ในความคิดของเราด้วยซ้ำ " พร้อมชี้ ซาลาห์ ยังมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะจบในสี่อันดับแรกอีกด้วย


ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 30 ปี เซ็นขยายสัญญากับ เร้ด แมชชีน ออกไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เพื่อยุติการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังจากนั้น เขาลงเล่นไป 35 เกม ทำไป 19 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ในฤดูกาลที่เต็มไปด้วยปัญหาทั้ง นักเตะบาดเจ็บ และฟอร์มการเล่นที่ดรอปลงไป รวมไปถึงข่าวการขายทีมของ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ เอฟเอสจี ที่ไม่มีกลุ่มลงทุนไหนให้ความสนใจอันเนื่องมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประกาศขายทีมเช่นกัน


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง