TNN online สื่อเผยสาเหตุ 'ฟีร์มิโน่' ไม่ยอมต่อสัญญากับลิเวอร์พูลเพราะเหตุนี้ ?

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเผยสาเหตุ 'ฟีร์มิโน่' ไม่ยอมต่อสัญญากับลิเวอร์พูลเพราะเหตุนี้ ?

สื่อเผยสาเหตุ 'ฟีร์มิโน่' ไม่ยอมต่อสัญญากับลิเวอร์พูลเพราะเหตุนี้ ?

สื่อต่างประเทศรายงาน สาเหตุที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าชาวบราซิล ขอย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เป็นเพราะ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของเจ้าตัว จะขอลดเงินค่าเหนื่อยของนักเตะในสัญญาฉบับใหม่

วันนี้ (4 มี.ค. 66) หลังจากที่มีข่าวว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จะขอย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล หลังจากที่ตัวเองจะหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ และได้แจ้งกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ไปแล้ว ทำให้แฟนบอล "หงส์แดง" หลายคนตกใจกับข่าวนี้ เพราะที่ผ่านมาทั้งสองคน ก็พูดในทำนองเดียวกันมาตลอดว่า จะอยู่กับทีมต่อไป


ล่าสุดมีรายงานจากสื่อต่างประเทศ ระบุว่า สาเหตุที่ ฟีร์มิโน่ ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่ และขอย้ายทีม เป็นเพราะไม่พอใจที่สโมสรจะขอลดเงินค่าเหนื่อยของเขาลง โดยปัจจุบัน ฟีร์มิโน่ ในวัย 31 ปี รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งตัวเขาต้องการเงินที่มากขึ้นหรือเท่าเดิมในสัญญาใหม่ และต้องการสัญญาระยะยาวอย่างน้อย 3 ปีด้วย


แต่ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ต้องการเช่นนั้น เพราะพวกเขาต้องการลดเงินค่าเหนื่อยของ ฟีร์มิโน่ ลงให้เหลือประมาณ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพราะมองว่าเหมาะสมแล้วกับนักเตะตัวสำรองที่จะอายุ 32 ปีในสัญญาใหม่ โดยตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ฟีร์มิโน่ จะย้ายไปทีมไหน แต่ตัวเขาสามารถเปิดการเจรจาได้อย่างอิสระกับทุกทีม ตามกฎบอสแมน


ภาพจาก : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง