TNN online 'เบรนท์ฟอร์ด' เซ็นสัญญาคว้า 'โรเมโอ' ลูกชายเบ็คแฮม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เบรนท์ฟอร์ด' เซ็นสัญญาคว้า 'โรเมโอ' ลูกชายเบ็คแฮม

'เบรนท์ฟอร์ด' เซ็นสัญญาคว้า 'โรเมโอ' ลูกชายเบ็คแฮม

เบรนท์ฟอร์ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว โรเมโอ เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น

แข้งวัย 20 ปี เคยเป็นเด็กในอะคาเดมี่ของอาร์เซน่อลตอนอายุ 14 ปี โดยเทิร์นโปรเป็นนักเตะอาชีพกับทีมอินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรที่คุณพ่อของเขาอย่าง เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของทีม


ล่าสุดในช่วงที่ลีกสหรัฐอเมริกาปิดซีซั่น โรเมโอ เบ็คแฮม บรรลุข้อตกลงย้ายมาอยู่กับเบรนท์ฟอร์ด เพื่อรักษาสภาพความฟิต และเตรียมลงเล่นในฐานะผู้เล่นทีมสำรอง ซึ่งระยะเวลาสัญญาอยู่ถึงเดือนมิถุนายน 2023


"ผมรู้สึกภูมิใจและมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่" โรเมโอ กล่าวเปิดใจ


"ผมมาที่นี่สำหรับการรักษาสภาพความฟิตในช่วงปิดฤดูกาล (ของ MLS) เลยเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาที่นี่ด้วยสัญญายืมตัว และผมไม่รู้สึกตื่นเต้นเท่านี้มาก่อนเลย ถือเป็นฤดูกาลที่น่าสนุกที่อเมริกา มีช่วงเวลาที่ขึ้นและลง แต่ผมก็กำลังตื่นเต้นและรอดูว่าผมจะทำอะไรกับที่นี่ได้บ้าง"


สำหรับ โรเมโอ เบ็คแฮม ปัจจุบันเป็นนักเตะของ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมสำรองที่ "เบ็คส์" เป็นเจ้าของแฟรนไชส์อยู่ในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา โดยฤดูกาลที่แล้วจบอันดับ 6 ในฝั่งตะวันออก ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มยิงไป 2 ประตู และ 10 แอสซิสต์ ด้วยกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง