TNN online ร่วมไขปัญหาแฟนบอล! 'เบ็คแฮม' ชี้ขาดใครคือเทพฟุตบอลยุคนี้

TNN ONLINE

กีฬา

ร่วมไขปัญหาแฟนบอล! 'เบ็คแฮม' ชี้ขาดใครคือเทพฟุตบอลยุคนี้

ร่วมไขปัญหาแฟนบอล! 'เบ็คแฮม' ชี้ขาดใครคือเทพฟุตบอลยุคนี้

เบ็คแฮม ฟันธง เมสซี่ คือสุดยอดแข้งในยุคนี้ที่ใครก็เทียบไม่ได้ เนื่องจากไปอีกขั้นแล้ว ส่วนโรนัลโด้ เหนือกว่าทุกคน แต่ยังเป็นรองเมสซี่

วันนี้ (19 เม.ย. 63) เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะเท้าชั่งทองระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษ ออดโรงซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะซูเปอร์สตาร์ เป็นแข้งที่เหนือกว่าผู้เล่นทุกคนบนโลก รวมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นคู่แข่งโดยตรงกันมาร่วมทศวรรษอีกด้วย จากการรายงานของ อาส สื่อชื่อดังประเทศสเปน


นับเป็นคู่แข่งตลอดกาลร่วมทศวรรษอย่างแท้จริง สำหรับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ หลังแข่งกันยิงประตูกันจนระเบิดเถิดเทิง นอกจากนี้ยังแบ่งกันครองรองวัลบัลลงดอร์รวมกันถึง 11 สมัย (เมสซี่ 6 , โรนัลโด้ 5) ทำให้เขาทั้งสองถูกสื่อและแฟนบอลจับมาเปรียบเทียบกันโดยตลอดว่าใครเก่งกว่ากัน โดยก่อนหน้านี้มีกูรูที่พูดเรื่องนี้ไปแล้วหลายครั้ง ล่าสุด หนุ่มเบ็คส์ ก็ได้ออกมาฟันธงประเด็นนี้แล้วเช่นกัน


"สำหร้บผมนะ เมสซี่ คือนักเตะที่อยู่ในระดับของเขา เป็นไปไม่ได้เลยที่จะหาใครขึ้นมาเทียบชั้นได้ ส่วน โรนัลโด้ ก็อยู่เหนือกว่านักเตะทุกคนในปัจจุบัน แต่ก็ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับเมสซี่" เบ็คแฮม เผยกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ เบ็คเฮม ปัจจุบันอายุ 44 ปี แขวนสตั๊ดกับ เปแอสเช เมื่อปี 2013 โดยในอดีตเป็นอีกแข้งที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เล่นกับทีมยักษ์ใหญ่มากมาย ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เรอัล มาดริด , แอลเอ กาแล็คซี่ และ เอซี มิลาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดให้อีกคน! 'กาก้า' ตอบชัด เมสซี่หรือโด้ ใครเทพกว่ากัน ?

ไขปัญหาโลกแตก! 'เปเล่' ฟันแล้ว แข้งคนใดดีสุดในยุคนี้และตลอดกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง