TNN online 'กรีนวู้ด' ถูกจับตั้ง 3 ข้อหา ด้าน 'แมนยู' เคลื่อนไหวออกแถลงการณ์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'กรีนวู้ด' ถูกจับตั้ง 3 ข้อหา ด้าน 'แมนยู' เคลื่อนไหวออกแถลงการณ์

'กรีนวู้ด' ถูกจับตั้ง 3 ข้อหา ด้าน 'แมนยู' เคลื่อนไหวออกแถลงการณ์

เมสัน กรีนวู้ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกจับกุมถึงบ้านพัก ก่อนถูกจะถูกสำนักงานอัยการ (CPS) ตั้ง 3 ข้อหา

ศูนย์หน้าวัย 21 ปี ถูกทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ บุกจับกุมถึงบ้านพัก เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ ที่ผ่านมา โทษฐานละเมิดเงื่อนไขการประกันตัว ด้วยการติดต่อกับอดีตแฟนสาว ก่อนถูกจะถูกสำนักงานอัยการ (CPS) ตั้ง 3 ข้อหาประกอบไปด้วย พยายามข่มขืน, ทำร้ายร่างกาย มีส่วนในการควบคุมและพฤติกรรมบีบบังคับ


"สำนักงานอัยการแห่งสหราชอาณาจักร มีคำสั่งให้สำนักงานตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ตั้งข้อหา เมสัน กรีนวู้ด วัย 21 ปี ในข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเรา, กักขังหน่วงเหนี่ยว และพยายามทำร้ายร่างกาย มีส่วนในการควบคุมและพฤติกรรมบีบบังคับโดยทั้ง 3 ข้อหาเป็นการกระทำความผิดต่อโจทย์คนเดียวกัน"


"การขึ้นศาลครั้งแรกของจำเลยจะมีขึ้นวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ที่ศาลพิพากษาแมนเชสเตอร์" เจเน็ท พอตเตอร์ เจ้าหน้าที่อัยการ (CPS) นอร์ธเวสต์ เผยผ่านแถลงการณ์


สำหรับทางด้านมสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังนักเตะมีข่าวถูกจับกุมและตั้งข้อหา


"สโมสรรับทราบถึงความผิดทางอาญาที่มีการตั้งข้อหาไปยัง เมสัน กรีนวู้ด โดยสำนักงานอัยการ"


"เขาจะยังคงถูกแบนจากสโมสร ขณะที่กำลังรอขั้นตอนการพิจารณาคดี" แถลงการณจากสโมสร


สำหรับ กรีนวู้ด ไม่ได้เล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ถูกจับกุมเมื่อเดือนมกราคม 2022 ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกมาต่อสู้คดีเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ จากนั้นมาถูกตั้งข้อหาในที่สุด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง