TNN online 'เป๊ป' แซวติดตลกบอกโมโห 'ฮาแลนด์' ยิงได้ลูกเดียว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เป๊ป' แซวติดตลกบอกโมโห 'ฮาแลนด์' ยิงได้ลูกเดียว

'เป๊ป' แซวติดตลกบอกโมโห 'ฮาแลนด์' ยิงได้ลูกเดียว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวแบบติดตลกว่า เขารู้สึกโมโห เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าของทีม ที่ไม่ยอมยิงแฮตทริกในเกมที่ชนะ เซาแธมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ (8 ต.ค.) ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 10 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 4-0 จากลูกยิงของ เจา คันเซโล่, ฟิล โฟเดน, ริยาด มาห์เรซ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตามลำดับ


โดยก่อนหน้านี้ ฮาแลนด์ ทำสถิติที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เขายิงแฮตทริก 3 นัดติดต่อกันในเกมเหย้าของศึก พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ ศูนย์หน้าวัย 22 ปี ลงสนามไปแล้ว 9 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก ยิงไปได้ 15 ประตู ขึ้นนำดาวซัลโวเป็นที่เรียบร้อย


หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมากล่าวถึง ฮาแลนด์ บอกแบบติดตลกในการให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "ผมล่ะโมโหกับเขาจริงๆ! เขาไม่ได้ยิงแฮตทริก!"


"ความคาดหวังในตัวเขามันสูงมากขนาดที่ว่าคนคิดว่าเขาจะยิง 3-4 ประตูได้ทุกเกม แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยิงประตูได้ เขาทำได้และช่วยเราอีกครั้ง เขาเล่นได้ดีมากนะ"


"โดยรวมแล้วเราเล่นได้ดีในการเจอกับทีมที่เราเล่นด้วยความยากลำบากอย่างยิ่งในซีซั่นก่อน เราสร้างโอกาสได้"


"ผมมีความรู้สึกว่าแดนหน้าอาจจบสกอร์กันให้คุมกว่านี้ได้นะและอาจมีประตูมากกว่านี้ แต่ก็ไม่เป็นไร ได้พักมา 3 วันหลังจากเกมนัดก่อน, นักเตะตอบสนองในแบบที่พวกเขาเป็น"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง