TNN online 'ฮาแลนด์' คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เดือนสิงหาคม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ฮาแลนด์' คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เดือนสิงหาคม

'ฮาแลนด์' คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เดือนสิงหาคม

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนสิงหาคม จากผลงานยิง 9 ประตู ในการลงสนาม 5 เกมแรก

ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 22 ปี เปิดตัวในศึกพรีเมียร์ลีกได้อย่างสวยงาม จากผลงานการยิงไปถึง 9 ประตู ในการลงสนาม 5 นัดแรก และเป็นการยิงแฮตทริกได้ถึง 2 นัดติดต่อกัน เมื่อเดือนที่แล้ว


จากการยิง 9 ประตู ใน 5 นัดแรกยังกลายเป็นสถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีกด้วย แซงหน้าสถิติที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ มิค ควินน์ เคยทำไว้ด้วยการยิงไป 8 ประตูจาก 5 เกมแรก และ ฮาลันด์ ยังกลายเป็นนักเตะรายที่ 6 ที่ยิงแฮตทริกได้ 2 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก และเป็นคนแรกนับตั้งแต่ แฮร์รี่ เคน ที่ทำไว้ในปี 2017


"ผมดีใจที่คว้ารางวัลนี้เป็นหนแรกนะ ทีมออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างไม่น่าเชื่อและผมก็รู้สึกขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ผม" ฮาแลนด์ กล่าว


"ฤดูกาลนี้เราต่างอยากจะเริ่มต้นให้ยอดเยี่ยมตั้งแต่แรก ดังนั้นการคว้าชัยชนะ 4 จาก 5 เกมในลีกที่ท้าทายที่สุดถือเป็นการออกสตาร์ทอันยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมมีความสุขที่ได้มีส่วนช่วยด้วยการทำประตู"


"สิ่งสำคัญคือผลการแข่งขันและช่วยทีม หวังว่าผมจะช่วยทีมต่อไป, ทำให้แฟนบอลได้แฮปปี้กับฟอร์มของเราและสานต่อการออกสตาร์ทอันยอดเยี่ยมของเรา"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง